Cập nhật: 04/11/2017 14:42:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Làm việc tốt mỗi ngày, dù một ngày làm được một việc tốt thì 365 ngày chúng ta có 365 việc tốt”  lời dạy của Bác Hồ vẫn luôn là kim chỉ nam cho hành động của đội ngũ cán bộ, công chức ở các địa phương của huyện Vĩnh Tường để tiếp đón, phục vụ nhân dân nhanh chóng, thuận tiện khi tới các cơ quan công quyền làm việc.

Bộ phận một cửa của xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường luôn có rất đông người dân tới làm các thủ tục hành chính. Với dân số gần 15.000 nhân khẩu, địa phương thường xuyên giải quyết những công việc phức tạp, khó khăn như vấn đề đất đai, chế độ chính sách cho nhân dân. Mỗi cán bộ, công chức của bộ phận một cửa xã Bình Dương đều nhận thức rõ trách nhiệm, thực thi công quyền đúng chức trách, nhanh chóng, không phiền hà nhân dân, đồng thời chủ động hướng dẫn các thủ tục còn thiếu giúp nhân dân nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục hành chính, đảm bảo chính xác, nhanh chóng.

Thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường trong những năm qua luôn thực hiện tốt công tác tiếp công dân, các vụ việc khiếu nại tố cáo được giải quyết đạt trên 90%. Là người trực tiếp làm công tác tiếp công dân, giải quyết các đơn thư, ông Lê Văn Sự, Phó Chủ tịch UBND thị trấn luôn coi việc làm của mình là trách nhiệm, là quyền lợi của nhân dân.

Học tập và làm theo lời Bác Hồ với những việc làm tốt dù là nhỏ cho nhân dân mỗi ngày, thì những việc làm ấy luôn mang đến cho nhân dân tâm lý thoải mái, được phục vụ và đây là cơ sở quan trọng để đánh giá chỉ số hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước./.

Xuân Hậu

Tệp đính kèm