Cập nhật: 09/11/2018 15:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 9/11, Đài PT-TH Vĩnh Phúc phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Liên hoan Giai điệu Sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất năm 2018.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 9 huyện, thành phố tham gia.

Liên hoan Giai điệu Sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất năm 2018 có chủ đề em yêu quê hương đất nước, có sự tham gia của 700 thí sinh là những hạt nhân tiêu biểu qua các phong trào văn hóa, văn nghệ ở 9 đơn vị phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố trong tỉnh. Sau gần 3 tháng chuẩn bị, thi tuyển, chọn từ cấp cở sở, đã có gần 100 tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại: ca, múa, nhạc với hình thức thể hiện đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu, hòa tấu, nhạc cụ tham dự vòng chung kết liên hoan giai điệu sơn ca.


Trong ngày khai mạc, các em học sinh khối tiểu học đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh đã đem đến liên hoan những tiết mục được dàn dựng công phu, hấp dẫn, ý nghĩa thể hiện tình yêu quê hương đất nước như biết ơn chị Võ Thị Sáu, đưa cơm cho mẹ đi cày, Em yêu tổ quốc Việt Nam, vươn cao Việt Nam. Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Thông qua liên hoan giúp các em mạnh dạn, tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố triển vọng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngày mai 10/11, liên hoan sẽ tiếp tục diễn ra với các phần thi đến từ các em học sinh cấp THCS. Kết thúc vòng chung khảo cấp tỉnh, Ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh, những tiết mục xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết xếp hạng và trao giải diễn ra vào ngày 17/11 tới. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc./.

Ngọc Ánh

Tệp đính kèm