Cập nhật: 22/04/2019 16:54:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 22/4, ông Wada Takyma - Giám đốc Marketing Công ty Sony, Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng với các chuyên gia của Công ty Sony Electronics Việt Nam đã có buổi làm việc với Đài PT-TH Vĩnh Phúc về những tiến bộ kỹ thuật mới trong lĩnh vực sản xuất truyền hình.


Tại buổi làm việc, Công ty Sony đã giới thiệu các sản phẩm mới được ứng dụng trong lĩnh vực truyền hình do Sony nghiên cứu, sản xuất có tính năng vượt trội đáp ứng được yêu cầu trong hoạt động truyền thông thời kỳ công nghiệp 4.0. Có rất nhiều sản phẩm mới của Sony được tích hợp ứng ụng trí tuệ nhân tạo, mang lại tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt với sản phẩm máy quay camera có thể điều khiển qua một chiếc điện thoại, mọi tính năng về âm thanh, hình ảnh đều sắc nét. Đây sẽ là công nghệ được đánh giá sẽ mang lại bước tiến mới giúp các Đài truyền hình nâng cao chất lượng các chương trình sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán thính giả.

Cũng trong dịp này, Công ty Sony Electronics Việt Nam đã trao đổi với với kỹ thuật viên, phóng viên, Biên tập viên Đài PT-TH Vĩnh Phúc về giải pháp khai thác các tính năng của máy quay để lấy được những khuân hình đẹp nhất và giải pháp lưu trữ dữ liệu khổng lồ bằng các thiết bị gọn nhẹ, có thể lưu giữ trong một thời gian dài.

Đây là những giải pháp về công nghệ mới và trang bị thêm các kĩ năng cho các kỹ thuật viên của Đài PT-TH Vĩnh Phúc ứng dụng tốt những thiết bị ghi hình hiện đại, nâng cao chất lượng chương trình phát sóng./.

Thùy Linh

Tệp đính kèm