Cập nhật: 09/05/2020 19:39:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Xác định Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng, là nhiệm vụ trọng tâm đối với Đảng bộ huyện trong năm 2020 nên cùng với việc tập trung phòng, chống dịch Covid-19, công tác tổ chức và chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp đã được Huyện ủy Yên lạc tiến hành khẩn trương, tích cực.

Tại buổi đóng góp ý kiến của Ban thường vụ Huyện ủy Yên Lạc vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ Thị trấn Yên Lạc, những nội dung được các đại biểu quan tâm đó là: thị trấn phải tập trung phát triển mạnh về kinh tế là đầu tàu kéo các địa phương khác cùng phát triển, nhất là lĩnh vực dịch vụ; xứng đáng là trung tâm kinh tế văn hóa chính trị của huyện.

Một trong những nội dung được Ban Thường vụ Huyện ủy Yên lạc đặc biệt quan tâm đó là công tác nhân sự. Đảm bảo lực chọn được những cán bộ đủ đức, đủ tài, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới.

Cho đến thời điểm này, Huyện ủy Yên Lạc đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ cấp cơ sở và đang tiếp tục chỉ đạo Đảng bộ xã Trung Hà tổ chức Đại hội theo kế hoạch đề ra, dự kiến được tổ chức ngày 11, 12/5. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Trung Hà đặt niềm tin lớn vào kỳ Đại hội lần này sẽ đề ra được những quyết sách đúng hướng về kinh tế, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại.

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nên Đại hội Đảng bộ các cấp đã được huyện ủy Yên Lạc chỉ đạo lùi về thời gian. Tuy nhiên, các cấp ủy đã có nhiều thời gian để chuẩn bị các bước theo đúng quy trình và sắp xếp tổ chức đảm bảo tiến độ, chất lượng Đại hội./.

Phương Liên

Tệp đính kèm