Cập nhật: 09/05/2024 11:38:00
Xem cỡ chữ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng thấy mình vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn.

Tối 8/5, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết bài đăng, chia sẻ về việc anh cài huy hiệu "lạ" gây tranh cãi trong thời gian qua.

Mở đầu bài đăng, nam ca sĩ viết: "Ngay sau khi liveshow “Dam Vinh Hung Live Concert 2024 - Ngày em thắp sao trời" tại Thành phố Hồ Chí Minh khép lại, biết bao cảm xúc khó tả thành lời với chương trình mà Hưng và ê kíp ấp ủ từ lâu, hạnh phúc vì thấy khán giả thương mình quá.

Nhưng cũng có một số khán giả băn khoăn vì một bộ trang phục Hưng mặc trong chương trình, dù Hưng đã ngay lập tức thông tin chi tiết về bộ đồ này. Mấy ngày lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, Hưng tự nhận thấy mình có chút bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân của mình vừa qua! Niềm vui thành công của cả 1 tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng thì đã gặp phải điều buồn lòng này".

Dam vinh hung xin loi sau on ao cai huy hieu la , khang dinh khong co y do xau hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng và bộ trang phục gây tranh cãi

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng thấy mình vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn.

"Hưng muốn chân thành gửi đến khán giả lời xin lỗi của mình cũng như cả ê kíp!", nam ca sĩ viết.

"Ngoài ra, Hưng cũng muốn một lần nữa khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội. Những hình ảnh Hưng đăng trên trang cá nhân mình là hình ảnh duy nhất đúng là bộ trang phục Hưng đã mặc.

Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh những cống hiến và đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài qua… Nên Hưng cũng ko thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia.

Một lần nữa rất mong mọi người sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi này của Hưng nhé! Vẫn luôn muốn nhận được những đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để Hưng mỗi ngày một hoàn thiện hơn

Xin kính chào mọi người…

Hẹn gặp cả nhà tại Trung tâm hội nghị quốc gia 18/5", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dam vinh hung xin loi sau on ao cai huy hieu la , khang dinh khong co y do xau hinh anh 2

Trước đó, trang phục cài huy hiệu "lạ" Đàm Vĩnh Hưng mặc trong live show "Ngày em thắp sao trời" tại TP.HCM tối 5/5 gây tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng các huy hiệu này mang yếu tố nhạy cảm liên quan đến lịch sử. 

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) cho biết, Bộ đã nắm thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ" trên thân áo và đang cho kiểm tra, làm rõ.

Phía Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM cũng cho biết đã nắm thông tin trên và sẽ tiến hành làm việc với các cá nhân, đơn vị liên quan. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân về trang phục gây tranh cãi của mình. Nam ca sĩ khẳng định các huy hiệu anh cài lên áo chỉ là phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí, để trang phục thêm phần bắt mắt. Giọng ca sinh năm 1971 khẳng định hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các trang mạng dẫn dắt.

Nam ca sĩ cũng cho biết sẽ không sử dụng trang phục này trong đêm diễn sắp tới ở Hà Nội.

Theo Hà Phương/VOV.VN - 09/05/2024

  https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/dam-vinh-hung-xin-loi-sau-on-ao-cai-huy-hieu-la-khang-dinh-khong-co-y-do-xau-post1094054.vov