Cập nhật: 26/07/2020 16:28:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc và Công ty Truyền thông NTC đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vĩnh Tường và Yên Lạc.


Tại huyện Vĩnh Tường, Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình anh hùng liệt sỹ Nguyễn Viết Xuân ở xã Ngũ Kiên, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Phúc hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Khẩu hiệu “Nhằm thẳng quân thù bắn” của anh hùng liệt sỹ Nguyễn Viết Xuân đã trở thành biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, khích lệ tinh thần chiến đấu chống giặc Mỹ xâm lược của quân và dân ta trên khắp các mặt trận.

Tại huyện Yên Lạc, Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh hạng 2/4, thời kỳ kháng chiến chống Pháp, cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Văn Khánh ở xã Liên Châu. Tại các gia đình, Đoàn bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh và những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. 

Văn Hải

 

Tệp đính kèm