Cập nhật: 04/04/2022 09:12:00
Xem cỡ chữ

Sau 2 năm chịu tác động rất lớn bởi đại dịch Covid-19, hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp đã sôi động trở lại. Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tập trung đẩy mạnh sản xuất, mở rộng quy mô, tìm kiếm thêm các thị trường mới trong bối cảnh nền kinh tế đang mở cửa hoàn toàn và dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty Cổ phần Seiko Vina, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên chuyên sản xuất các đồ nội thất từ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, ngay từ đầu năm 2022, doanh nghiệp đã bắt đầu sản xuất thêm đồ nội thất từ gỗ tự nhiên nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng. Để thực hiện kế hoạch này, doanh nghiệp cũng đã đầu tư thêm nhiều thiết bị máy móc mới, tuyển dụng thêm nhân công. Trong năm 2022, doanh nghiệp đặt ra mục tiêu đạt khoảng 45-50 tỷ đồng doanh thu, tăng từ 10-15% so với cùng kỳ.

Có thể thấy rằng, ngay lúc này các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chủ động phục hồi hoạt động sản xuất, đề ra những kế hoạch chiến lược kinh doanh mới và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu cao hơn. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Vĩnh Phúc thực hiện thắng lợi các mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2022./.

Hải Đăng