Cập nhật: 07/04/2022 09:00:00
Xem cỡ chữ

Nhằm Tuyên truyền sâu rộng, kịp thời đầy đủ về bản chất, nội dung, khái niệm cơ bản, tầm quan trọng, ý nghĩa, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số đem lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Kế hoạch tuyên truyền về Chuyển đổi số tỉnh Vĩnh Phúc đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, qua đó tích cực tham gia thực hiện thành công công cuộc Chuyển đổi số, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Qua đó nhằm nâng cao ý thức khai thác và sử dụng công nghệ thông tin của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần hình thành xã hội thông tin, gắn kết với bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cho người sử dụng.

Phát huy vai trò của các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở và ưu thế của công nghệ số bảo đảm thông tin, tuyên truyền kịp thời, phù hợp với từng nhóm đối tượng; phổ biến, nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo, gương điển hình để phát huy, nhân rộng.

Theo đó, kế hoạch tuyên truyền sẽ chia làm 3 đợt: đợt 1 trong năm 2022; đợt 2 từ năm 2023 đến năm 2025 và đợt 3 từ năm 2025 đến năm 2030./.

Lỗ Hiếu