Cập nhật: 11/05/2022 16:40:00
Xem cỡ chữ

Ngày 12/5, SEA Games 31 chính thức khai mạc. Để đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông phục vụ các đoàn Vận động viên từ các quốc gia về thi đấu trên địa bàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã xây dựng phương án điều tiết, phân luồng, hướng dẫn giao thông đảm bảo các phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh, trọng tâm là thành phố Vĩnh Yên và các địa điểm diễn ra các hoạt động của SEA Games 31, từ ngày 12/5 lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện phương án phân luồng, hướng dẫn, chỉ huy giao thông, dẫn các đoàn vận động viên đến các điểm ăn nghỉ và làm việc tuyệt đối an toàn, đúng lộ trình, đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động của Đoàn.

Trong đó, tập trung vào các tuyến đường từ sân bay Nội Bài về tỉnh Vĩnh Phúc; các tuyến đường từ nơi ăn, nghỉ của các đoàn vận động viên về Nhà thi đấu tỉnh. Đồng thời, tổ chức lực lượng ứng trực tại các nút giao có tình hình giao thông phức tạp để kịp thời phân luồng, hướng dẫn giao thông, giải tỏa ùn tắc trong những ngày diễn ra SEA Games 31.

Trong quá trình di chuyển vào những ngày SEA Games 31 diễn ra trên địa bàn tỉnh, người dân cần phối hợp, tuân thủ nghiêm điều lệnh, hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, từ đó góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông để SEA Games 31 thành công tốt đẹp./.

Kim Liên