Cập nhật: 06/07/2022 09:26:00
Xem cỡ chữ

Để mang lại nhiều tiện tích, tiếp cận nhiều hơn với lượng khách du lịch trong và ngoài nước. Một số cơ sở du lịch nghỉ dưỡng đã tích cực đưa các sản phẩm dịch vụ của mình lên các nền tảng app đặt phòng và xây dựng phần mềm quảng cáo riêng.

Không cần đến tận nơi, không cần gọi điện đặt phòng, chỉ thông qua những phần mềm du lịch như booking, travelloka trên điện thoại, khách du lịch đã có thể đặt được dịch vụ du lịch ưng ý khi tới nơi mình muốn. Khu du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách khi về với Vĩnh Phúc, bởi vị trí và khung cảnh thiên nhiên xanh nơi đây.

Để có thể xem kỹ về dịch vụ, hay nội thất phòng nghỉ, du khách có thể tìm đến Website, các hạng phòng đã được sử dụng công nghệ 3D quay rất chi tiết để khách hàng dễ dàng hình dung ra. Đặc biệt trong mùa hè, trọng điểm mùa du lịch, khu nghỉ dưỡng luôn cung cấp nhiều dịch vụ mới, quảng bá rộng rãi trên trang facebook của mình, để không chỉ khách hàng mới mà thậm trí những khách hàng cũ cũng muốn quay trở lại trải nghiệm.

Nâng cao thế mạnh ngành công nghiệp không khói, làm mới hình ảnh cảnh quan thiên nhiên nổi bật trên địa bàn tỉnh, là xu hướng phát triển xuyên suốt của các Khu du lịch trong những năm gần đây. Để làm tốt việc này, các khu du lịch trên địa bàn cần tiếp tục đưa hình ảnh lên các nền tảng du lịch, các Mạng xã hội du lịch chuyên biệt, để khách hàng trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận./.

Thu Hằng