Cập nhật: 03/08/2022 15:05:00
Xem cỡ chữ

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường thực hiện chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng. Sáng 3/8, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức ra mắt, triển khai phần mềm theo dõi thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy.

Phần mềm theo dõi việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy có địa chỉ là: http://tdthvbkl.vinhphuc.dcs.vn được triển khai đến các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, Đảng đoàn HĐND tỉnh, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Đảng đoàn MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội, các Thành ủy, Huyện ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động của các cơ quan Đảng; giúp việc theo dõi, đôn đốc, kiểm tra cũng như báo cáo nhanh tình hình, kết quả thực hiện công việc được giao, qua đó nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy.

Phần mềm theo dõi việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy có ưu điểm là thao tác đơn giản, dễ sử dụng và đảm bảo tính bảo mật thông tin.

Sau triển khai phòng họp không giấy tờ phục vụ các cuộc họp của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy. Việc triển khai phần mềm theo dõi thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy được Văn phòng Tỉnh ủy triển khai thể hiện sự chủ động, tích cực trong thực hiện chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng./.

Văn Hải