Cập nhật: 02/12/2022 09:35:00
Xem cỡ chữ

Nêu cao vai trò, gắn trách nhiệm của người đứng là một trong những yếu tố quan trọng trong công tác chuyển đổi số, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chuyển đổi số.

Thực hiện công tác chuyển đổi số, Sở Xây dựng tăng cường tuyên truyền quán triệt, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức trong thưc hiện cách nhiệm vụ về xây dựng chính quyền số. Trong đó, vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu sở đóng vai trò quyết định quan trọng đối với quá trình triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số của đơn vị.

Với sự quan tâm của người đứng đầu cùng sự nỗ lực của cán bộ, công chức, Sở Xây dựng đã và đang triển khai đúng tiến độ nhiệm vụ chuyển đổi số được giao. Sở đã tham mưu cho UBND tỉnh ban hành Đề án Xây dựng đô thị thông minh giai đoạn 2021-2025; từ đầu năm đến nay, Sở Xây dựng thực hiện tiếp nhận và giải quyết hơn 1.000 hồ sơ, thủ tục hành chính trên bộ phận 1 cửa; 100% văn bản đi trên phần mềm quản lý văn bản ký số.

Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị có vai trò quan trọng trong tổ chức, triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số, thực hiện chuyển đổi số hiệu quả góp phần đổi mới công tác quản lý, xây dựng thành công mục tiêu chính quyền số ở các cơ quan và địa phương trong tỉnh.

Thanh Thuý