Cập nhật: 14/12/2023 16:48:00
Xem cỡ chữ

Bước vào ngày làm việc thức 2, Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVII tiếp tục thông qua các báo cáo, tờ trình theo Luật định, đồng thời thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Theo dõi nội dung, chương trình kỳ họp, cử tri và Nhân dân trên địa bàn tỉnh phấn khởi trước những kết quả tích cực về kinh tế - xã hội Vĩnh Phúc đạt được trong năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

Mặc dù những ngày cuối năm bộn bề công việc, nhưng cán bộ và Nhân dân Tổ dân phố Vinh Thịnh Đông, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên vẫn dành thời gian để theo dõi kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVII. Qua theo dõi phiên thảo luận, nhất là những thông tin của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023, cán bộ và Nhân dân Tổ dân phố Vinh Thịnh Đông phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được.

Đáng mừng hơn, với sự quan tâm của tỉnh, hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn đã được đầu tư đồng bộ, tạo điểu kiện thuận lợi cho giao thương và phát triển kinh tế của các vùng trong tỉnh cũng như các tỉnh, thành lân cận.

Cùng với đó, cử tri thành phố Vĩnh Yên cũng mong muốn các cấp, các ngành quan tâm, chú trọng hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, nhất là nâng cao hiểu biết pháp luật cho lứa tuổi thanh thiếu niên, nhằm xây dựng môi trường an toàn lành mạnh cho phát triển kinh tế - xã hội.

Với những kết quả đạt được trong năm 2023, cử tri và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng, kỳ vọng Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVII tiếp tục phát huy trí tuệ, bản lĩnh, kinh nghiệm được tích lũy, rèn luyện trong nửa nhiệm kỳ đã qua, quyết nghị những vấn đề mang tính chiến lược của tỉnh, tạo “bệ phóng”, “tăng tốc” về đích các mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2025.

Tạ Hương