Cập nhật: 15/12/2023 15:22:00
Xem cỡ chữ

Theo dõi 3 ngày làm việc của Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVII, cử tri và Nhân dân trong tỉnh đánh giá cao những nội dung Đại biểu HĐND tỉnh thảo luận tại hội trường, đặc biệt là các Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, vấn đề an sinh xã hội được thông qua tại kỳ họp.

Dù bận công việc không thể ngồi trước tivi để theo dõi kỳ họp HĐND tỉnh được truyền hình trực tiếp, song bà Hoàng Thị Sinh, phường Định Trung, thành phố Vĩnh Yên vẫn theo dõi sát các nội dung, các buổi phát sóng trực tiếp của kỳ họp qua chiếc điện thoại. Kỳ họp được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau nên bà Sinh cũng như nhiều người dân trong tỉnh có thể thuận tiện theo dõi từng nội dung của kỳ họp ở bất cứ đâu.

Qua 3 ngày diễn ra kỳ họp, cử tri và Nhân dân trong tỉnh đều rất vui mừng về những kết quả về kinh tế xã hội mà Vĩnh Phúc trong năm 2023. Cử tri cho rằng, mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ hậu đại dịch Covid-19, suy thoái kinh tế thế giới, song những kết quả của 1 năm qua đã chứng minh sự nỗ lực của cả hệ thống chính từ tỉnh đến cơ sở.

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã cho ý kiến vào nhiều nội dung quan trọng mà các cử tri quan tâm. Đặc biệt, cử tri đánh giá cao vai trò giám sát của HĐND đối với những chính sách mới được ban hành, như Làng văn hóa kiểu mẫu.

Trong phiên họp cuối cùng ngày hôm nay (15/12), khi HĐND tỉnh thông qua các chính sách, nghị quyết về phát triển kinh tế, xã hội, các cử tri đều kỳ vọng vào những mục tiêu, quyết sách mà tỉnh đưa ra tại kỳ họp cho năm 2024 và những năm tiếp theo.

Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVII hoàn thành các chương trình nghị sự đề ra, cử tri và Nhân dân trong tỉnh tin tưởng trong năm 2024 Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục bứt phá đi lên, đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế xã hội.

Hà Giang