Để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm, mùa Tết Giáp Thìn, bên cạnh việc bán trực tiếp qua các kênh truyền thống như lâu nay, nhiều người đã linh động giới thiệu quảng bá qua kênh online.
Để đưa các sản phẩm Tết của HTX đến gần với người tiêu dùng hơn, HTX Nấm Tam Đảo liên tục đăng tải các video bán hàng lên các trang mạng xã hội từ Fabook, Zalo, Tiktok… Đặc biệt, anh Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc HTX Nấm Tam Đảo còn trực tiếp livestream trực tiếp trên mạng xã hội đã giúp kết nối khách hàng đến với trang web chính thức.
Cùng với các đơn hàng truyền thống, việc bán hàng trực tiếp trên mạng xã hội đã tăng doanh thu cho HTX. Các set quà làm quà biếu, tặng trong dịp Tết được HTX đóng gói bắt mắt, đa dạng và chất lượng cao nên được khách hàng ưa chuộng. Chỉ trong tháng giáp Tết này, lượng hàng bán ra đã tăng 30-40% so với những tháng trước.
Hà Giang