Cập nhật: 14/10/2024 14:15:00
Xem cỡ chữ

Trang tin Sohu (Trung Quốc) nhận định HLV Branko Ivanković của ĐT Trung Quốc sẽ bị mất việc nếu đội bóng này thua ĐT Indonesia trong trận đấu diễn ra ngày mai 15/10.

Ngày mai 15/10, lượt trận 4 của vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Ở loạt trận này, một trong những cuộc đọ sức đáng chú ý sẽ là ĐT Trung Quốc gặp ĐT Indonesia.

hlv Dt trung quoc se bi sa thai neu thua Dt indonesia hinh anh 1

HLV Branko Ivanković có thể bị sa thải nếu ĐT Trung Quốc thua ĐT Indonesia. (Ảnh: Getty). 

Trước trận đấu lúc 19h ngày mai, ĐT Trung Quốc đã toàn thua 3 trận đầu tiên trong khi ĐT Indonesia dù chưa thua nhưng cũng chưa thắng khi có 3 trận hòa. Do đó, cả 2 đội đều đặt mục tiêu 3 điểm. 

Với ĐT Trung Quốc, đội bóng này đang gây thất vọng lớn với người hâm mộ trong nước. 3 điểm gần như là bắt buộc với thầy trò HLV Branko Ivanković để đội bóng này lấy lại niềm tin cũng như duy trì cơ hội mong manh đến với VCK World Cup 2026. Trang tin Sohu (Trung Quốc) nhận định nếu ĐT Trung Quốc thua ĐT Indonesia tối mai ngay trên sân nhà, chắc chắn HLV Branko Ivanković sẽ bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải. 

Nhiệm vụ thắng ĐT Indonesia với ĐT Trung Quốc lúc này là không dễ khi các cầu thủ Trung Quốc đang ở trạng thái tâm lý rất kém. Thêm vào đó, một số trụ cột như Wu Lei, cầu thủ nhập tịch Fernandinho hay tiền đạo trẻ Xie Wenneng đều sẽ vắng mặt trong trận đấu tới do chấn thương. 

Trận đấu ĐT Trung Quốc gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 15/10 tại sân vận động ở Thanh Đảo (Trung Quốc). 

Theo PV/VOV.VN  

 https://vov.vn/the-thao/hlv-dt-trung-quoc-se-bi-sa-thai-neu-thua-dt-indonesia-post1128232.vov