Cập nhật: 27/12/2018 16:13:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Trái tim Mỹ nhân” là một trong những bộ phim “Bom tấn” đạt Rating “khủng” tại Ấn Độ (50.8) - “hot” không kém bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Đây không chỉ là một bộ phim cổ trang, tình cảm dã sử mà còn mang rất nhiều màu sắc, cảm giác mới mẻ, hấp dẫn cho người xem qua từng tập phim. Bộ phim đã giành giải thưởng danh giá “Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất” tại Star Guild Awards 2015.

 

“Trái tim Mỹ nhân” là thiên tình sử diễm lệ ở thế kỷ 16, kể về cuộc hôn nhân chính trị giữa hoàng đế của vương quốc Mughal là Akbar và nàng công chúa Jodha Bai của Rajput - hai con người kết hôn chỉ vì để bảo tồn lợi ích của hai quốc gia và trở thành câu chuyện tình đầy nước mắt của hai nhân vật chính.

 

Đảm nhận vai vua Akbar là nam tài tử Rajat Tokas (sinh năm 1991) - người được đánh giá là diễn viên “tài không đợi tuổi”. Còn vai công chúa Jodha là do nữ diễn viên Paridhi Sharma thủ vai. Để vào vai Jodha, người đẹp sinh năm 1987 phải học cưỡi ngựa, đấu kiếm và mang trang phục nặng tới 10 kg trên người từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày. Dẫu vậy, Sharma chia sẻ, đây là cơ hội và cũng là thử thách cô muốn vượt qua trong sự nghiệp diễn xuất.

9 lý do sẽ khiến khán giả “phát cuồng” với "Trái tim mỹ nhân"

1. "Đốn tim" khán giả khi ca ngợi tình yêu

“Trái tim mỹ nhân” tập trung khai thác tình yêu, đặc biệt là những tình yêu vô điều kiện, như tình mẫu tử (Akbar và Maham Anga), giữa vị hoàng đế tối cao và thần dân, giữa người chuyên quyền và quân thần (Akbar và Bairam Khan, Atgah Khan), tình anh em, huynh đệ, tình cảm vợ chồng (Akbar và Jodha)...

2. Dàn diễn viên nam đẹp trai khó cưỡng

Ai ai cũng yêu quý Rajat Tokas (vai Akbar), từ những cô gái mới lớn, đến những thiếu nữ xinh đẹp và đặc biệt là đông đảo các bà nội trợ, dân văn phòng… Những ngôn từ nhân vật của Rajat thốt lên như những giai điệu ngọt ngào, êm tai và thần thái của anh chàng trên màn ảnh mang một nét riêng độc đáo không thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

3. Truyền cảm hứng về quyền bình đẳng của Phụ nữ

Tuy “Trái tim mỹ nhân” là một phim tình cảm dã sử với bối cảnh vào thế kỷ 16 nhưng nhân vật Jodha (Paridhi Sharma đóng) ngay từ những tập đầu tiên đã thể hiện rõ tinh thần khuyến khích chị em phụ nữ đứng lên vì quyền bình đẳng của phụ nữ. Chính sự quyết tâm của Jodha khi không làm một người vợ “nghe dạ bảo vâng” đã truyền cảm hứng sâu sắc cho những phụ nữ thế kỷ 21 về vai trò và quyền lợi của họ trong cuộc sống hiện đại.

4. Hé lộ sự thật chốn hậu cung

Với “Trái tim mỹ nhân”, lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc sống hậu cung chân thực và sống động. Ngoài ra, vô số mỹ nhân đẹp tuyệt trần ở chốn cung cấm cũng là một trong những lý do “nặng ký” thu hút người xem đến với bộ phim này.

5. Mối quan hệ hiếm có giữa mẹ chồng - nàng dâu

Giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn là mối quan hệ “nhạy cảm”, “khó nói”, “Trái tim mỹ nhân” cũng không ngoại lệ nhưng sau rất nhiều va chạm, biến cố, tình cảm giữa bà Mariam Makhani (mẹ của Akbar) và Jodha thắm thiết như mẹ con ruột, thậm chí bà còn tin tưởng nàng dâu hơn cả con trai ruột của mình. Chính tình tiết này đã tạo cảm tình sâu sắc, niềm hy vọng, tin tưởng về sự phá bỏ định kiến vốn hằn sâu trong các bà nội trợ.

6. Bộ phim được dịch ra nhiều thứ tiếng, thuận tiện cho người xem đa quốc gia.

Trái tim mỹ nhân” được giới thiệu ở nhiều quốc gia, dịch ra nhiều thứ tiếng. Nếu khán giả không hiểu tiếng Ấn Độ, thì cũng không thành vấn đề, bởi cảm xúc, âm nhạc là không có biên giới, ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu dạt dào trong phim.

7. Nhạc phim gây sốt với giai điệu mượt mà, êm tai

“Ishq Hai Woh Ehsaas - Ishq Hai Woh Jazbaat” và “In Aankhon Mei Tum” đã trở thành bản tình ca bất hủ cho các cặp đôi đang yêu nhau. Khán giả có thể tìm thấy rất nhiều trang mạng xã hội đã ca ngợi, đăng tải các ca khúc này và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của giới trẻ.

8. Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên phụ

Từ Jaweida (vợ của Adham Khan), Resham cho đến chàng trai bé nhỏ đáng yêu Rahim Khan-e-Khana cùng mẹ của cậu - Salima Begum…dàn diễn viên phụ không mang lại cảm giác khó chịu, thừa thãi như trong các “Series” phim dài tập khác mà khiến khán giả hết sức thoải mái với các tình huống hài hước của họ.

9. “Scandal” lùm xùm liên tục

Một lý do quan trọng khiến bộ phim luôn lên trang nhất của các tờ báo mạng là những vụ lùm xùm liên tục xoay quanh quá trình làm phim. Từ việc Ekta từ bỏ bộ phim đến việc nữ diễn viên chính Paridhi Sharma “tố” bị đạo diễn hãm hại...càng kích thích sự tò mò, hiếu kỳ của khán giả dành cho bộ phim hơn.

 

Bộ phim “Trái tim Mỹ nhân” của điện ảnh Ấn Độ sẽ lần đầu tiên lên sóng vào lúc 21h15’ hàng ngày (trong khung giờ vàng) của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tệp đính kèm