Cập nhật: 03/07/2023 10:02:00
Xem cỡ chữ

32 tập phim “Má tôi là đại gia” tạo nên một tấn bi hài kịch bất ngờ, khiến một nữ đại gia quyền lực phải trăm phương ngàn kế vất vả đối phó.

Tiền chỉ là phương tiện chứ không phải mục đích cuối cùng đưa con người đến hạnh phúc. Muốn có được hạnh phúc đích thực đòi hỏi nhiều thứ và thứ quan trọng nhất vẫn là lòng chân thành.

Bối cảnh phim là những căn biệt thự rộng lớn, xa hoa lần đầu tiên cho phép đoàn phim vào quay, kết hợp với những cảnh đẹp nổi tiếng ở Thái Lan - xứ sở chùa vàng huyền bí.

Bà Hoàng - người phụ nữ góa chồng được đồn thổi có tài sản ngàn tỷ và 4 đứa con: 3 trai 1 gái - với cuộc sống nhiều thăng trầm, biến động. Mỗi đứa con một hoàn cảnh khác nhau khiến cho bà dù có nằm trên đống tiền vẫn ăn không ngon, ngủ không yên.

Vợ chồng con trai lớn Chí Bình và Thu Thủy có đứa con trai là Chí Cường 10 tuổi cãi nhau mỗi ngày. Cô vợ luôn ca thán vì lấy phải anh chồng bất tài vô dụng. Tuy gia đạo lục đục nhưng hai vợ chồng này mỗi khi xa nhau là không chịu nổi, giống như một cặp oan gia trời sinh!

Chí Hùng đang quen cô gái trẻ Thủy Tiên, hai người sống chung như vợ chồng nhưng chưa cưới hỏi. Thủy Tiên còn khá trẻ nên chưa muốn vướng bận chuyện chồng con. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Thủy Tiên phát hiện Chí Hùng có đứa con gái riêng - bé Trang với Thắm - người yêu thời sinh viên. Rắc rối hơn nữa là bà Hoàng một mực đòi đưa mẹ con Thắm về nhà ở chung, bà chỉ xem Thắm là con dâu.

Kim Dung có chồng là Hoàng Tuấn và con gái Phước Hảo. Bề ngoài hai vợ chồng rất hạnh phúc nhưng thực chất bên trong họ đã ly thân từ lâu, mỗi người có cuộc sống riêng. Kim Dung đang quen với phi công trẻ Minh Khang, còn Hoàng Tuấn cũng quen với Thanh Thanh. 

Chí Dũng - con trai út khỏe như trâu và hiếu thắng, chưa có người yêu, là nỗi lo của bà Hoàng. Bà luôn tìm cách cho cậu con trai đi gặp mặt các cô con gái con của bạn bè nhưng anh đều từ chối.

Phương - người tình của Thắm hiện tại. Từ khi về ở với bà Hoàng thì Thắm cắt đứt với Phương. Phương làm môi giới nhà đất. Đẹp trai, khéo ăn nói và rất giỏi toan tính riêng.

Những mối quan hệ xung quanh gia đình cùng những biến cố và vì những toan tính về tiền tài và tình yêu, thù hận…luôn đan xen trong mỗi tập phim.

Mời quí vị và các bạn đón xem bộ phim Tâm lý - gia đình Việt Nam “Má tôi là đại gia” phát sóng 20h10’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 6/7/2023 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc!