Cập nhật: 05/05/2023 10:24:00
Xem cỡ chữ

Đúng ngày kỷ niệm 7 năm yêu nhau, bạn trai của Tiansee đã nói lời chia tay khiến cô hụt hẫng và đau khổ. Những lý do mà người yêu cô đưa ra chỉ để che giấu một sự thật, hắn là một kẻ cơ hội, chia tay Tiansee để đến với người con gái giàu có hơn.

Thất vọng và tổn thương, cô vô tình vướng vào chuyện tình một đêm với Tiwa.  Những rắc rối liên tục đến với cuộc đời cô, nhưng điều khiến cô suy sụp nhất là trên đường đưa mẹ xuất viện về nhà, cô đã gặp tai nạn và khiến mẹ cô thiệt mạng.

Mất đi tình yêu và mất đi người mà mình yêu thương nhất khiến Tiansse suy sụp, thất vọng và tổn thương, cô biến thành một người căm thù đàn ông. Làm tất cả để trả thù, tuy nhiên trái tim tưởng chừng muốn đóng băng của cô đã tan chảy vì Tiwa, vì sự quan tâm và giúp đỡ của anh. Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi sự thật được hé lộ.

Liệu tình yêu của Tiwa dành cho cô có đủ lớn để xoa dịu nỗi đau, khiến Tiansee gạt đi hận thù để có được một cuộc sống hạnh phúc? …

Tất cả sẽ có trong bộ phim Tâm lý - Tình cảm Thái Lan “Tình trong lửa hận”, phát sóng 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 10/5/2023 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!