Cập nhật: 20/02/2023 09:22:00
Xem cỡ chữ

Bộ Phim xoay quanh một nhóm những người chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn. Quy mô không lớn, lại ít xuất đầu lộ diện, chẳng mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành nền kinh tế và chính trị của cả Đại Hàn Dân Quốc.

Đối lập với băng nhóm tội phạm là, nhân vật Kang So Joo, một cảnh sát điều tra đầy nhiệt huyết, sống để theo đuổi công lí. Kang So Joo là một cô gái ấm áp, chu đáo, yêu lẽ phải, ghét sự bất công, luôn đứng về phía những con người bé nhỏ trong xã hội.

Jang Dol Mok là một người lưỡng mặt, ban ngày là một quản lí, ban đêm lại là một tên trộm cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Han Joon Hee là một công tố viên lạnh lùng nguyên tắc, sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng biết vượt lên mọi hoàn cảnh để trở thành một công tố viên không hề bị nao núng bởi bất kỳ cám dỗ nào.

Xuất thân từ gia đình tài phiệt, Yoon Hwa Young cũng là một luật sư và được cả Ji Hyun Woo và Kim Ji Hoon theo đuổi…

Họ sẽ làm gì để bảo vệ công lý, bảo vệ những người yếu thế trong xã hội?...

Mời quí khán giả đón xem bộ phim Tâm lý - Xã hội Hàn Quốc “Theo đuổi công lý”, phát sóng 12h các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 24/2/2023 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc./.