Cập nhật: 05/06/2023 09:54:00
Xem cỡ chữ

Xoay quanh cuộc chiến giữa những người phụ nữ xinh đẹp, thành công nhưng ẩn sâu bên trong mỗi người lại vô cùng nham hiểm và độc ác. Mặc dù bề ngoài họ vẫn chị chị, em em nhưng sau lưng lại bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

Khempetch sinh ra trong một gia đình nghèo khổ, bản thân luôn tự ti về xuất thân trong một gia đình thứ cấp. Vốn thông minh và tài giỏi, cô đã tự mình vươn lên và làm tất cả mọi việc để có được thành công trong ngành thiết kế trang sức và sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức lớn.

Trong kinh doanh Lily là một trong những đối thủ cạnh tranh của cô, Khempetch đã dùng mọi thủ đoạn để loại bỏ Lily để vươn lên đứng đầu trong ngành thiết kế trang sức.

Nhưng, bi kịch và nạn nhân lớn nhất mà cô hãm hại lại chính là Plee, bạn thân của mình, đẩy Plee, từ  một cô gái hiền lành trở nên bất hạnh khi liên tục bị chồng hành hạ nhưng vẫn phải cam chịu để giữ cho con có một mái ấm gia đình. Sakul - chồng Khempetch, nhân viên của bộ phận pháp lý, đã phản đối những việc làm sai trái của vợ, nhưng Khempetch không những không dừng lại mà hành động ngày càng khó kiểm soát…

Mời quí khán giả đón xem 26 tập bộ phim tình cảm Thái Lan “Lòng dạ đàn bà” phát sóng 12h các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 12/7/2023 trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí khán giả đón xem!