Cập nhật: 21/02/2019 15:01:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Khi nói về giới showbiz thì không ai là không biết sự cạnh tranh tàn khốc đến thế nào. Nhiều người chen chân vào chỉ muốn mình nổi tiếng mà bất chấp thủ đoạn để hại nhau. Những chiêu trò cạnh tranh, những góc khuất của các nghệ sỹ giới Showbiz sẽ được “vạch trần” trong bộ phim truyền hình ăn khách của điện ảnh Thái Lan “Sau ánh hào quang”.

“Sau ánh hào quang” xoay quanh cuộc đời của 3 nữ diễn viên với 3 số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến họ “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như: cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn…cũng được các “chân dài” áp dụng một cách khôn khéo.

Bên cạnh sự cạnh tranh của các diễn viên, phim còn phơi bày mặt trái của thời đại công nghệ số, mà cụ thể là mạng xã hội, nơi mà người ta có thể “vùi dập” nhau bằng những thông tin và hình ảnh không đúng sự thật.

 

Câu chuyện đời tư của nhân vật chính - nữ diễn viên Iem Aranyapat, cũng là điểm nhấn đáng xem của “Sau ánh hào quang”. Iem Aranyapat mồ côi mẹ từ sớm và luôn cho rằng cha mình là người đã hại chết mẹ. Việc này càng trở nên tồi tệ hơn khi cha của cô quyết định lấy vợ kế. Chính hoàn cảnh và cuộc đời có nhiều uẩn khúc nên Iem Aranyapat luôn tỏ ra bất cần đời và ngỗ nghịch với mọi người. Và rồi cuộc sống của Iem Aranyapat dần thay đổi khi cô gặp được Watsachol. Vậy con người của Watsachol có gì nổi bật mà khiến cho một cô gái vừa giàu có, vừa nổi tiếng như Iem Aranyapat phải thay đổi quan điểm sống của mình đến thế?

 

Hào quang không phải là vĩnh cửu, những ai biết dừng lại đúng lúc thì sẽ thực sự tỏa sáng, những ai còn mải mê kiếm tìm danh vọng mà bất chấp thủ đoạn thì sẽ hại chính bản thân mình... đó cũng là thông điệp hay, ý nghĩa mà bộ phim “Sau ánh hào quang” muốn gửi tới khán giả yêu phim Thái Lan.

Bộ phim “Sau ánh hào quang” có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ, đẹp, nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan hiện nay như: Nattapol Leeyawanich, Marie Broenner, JunJera Junpitakchai, Anusorn Maneetes...

24 tập phim “Sau ánh hào quang” của  điện ảnh Thái Lan sẽ chính thức lên sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc lúc 18h, từ ngày 20/2/2019. Mời quý vị và các bạn quan tâm, theo dõi.

Tệp đính kèm