Cập nhật: 26/05/2018 08:38:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến công tác tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ. Bác đã từng nói: “Người có 4 đức Cần – Kiệm – Liêm – Chính, thiếu một đức thì không thành người”. Học và làm theo Bác, các cán bộ của các địa phương trên địa bàn huyện Vĩnh Tường đã không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.  

Ông Trần Văn Dinh đã có 25 năm làm công tác Tư pháp - Hộ tịch tại UBND thị trấn Vĩnh Tường. Mỗi ngày, ông tiếp đón hàng chục lượt công dân tới làm thủ tục hành chính, với nhiều loại văn bản, giấy tờ khác nhau như: Thủ tục giấy tờ liên quan đến đất đai, chế độ chính sách của người dân. Mặc dù khối lượng công việc hàng ngày nhiều, song với tinh thần vì nhân dân phục vụ, ông luôn mang đến sự hài lòng nhất cho người dân, việc gì có thể giải quyết ngay được ông thực hiện luôn, không để người dân phải chờ đợi hay đi lại nhiều lần, gây tốn kém, lãng phí. Ông Trần Văn Dinh, Công chức Tư pháp, thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường cho biết: “Nếu có công dân có hành vi hối lộ, chúng tôi sẽ yêu cầu công dân dừng ngay thái độ đó. Chúng tôi sẽ không tiếp nhận hồ sơ, và không nhận hối lộ với công dân nào”.

Trong lĩnh vực đất đai luôn đòi hỏi rất nhiều thủ tục hành chính, trình tự, các loại giấy tờ liên quan và cần có tính chính xác cao. Tuy nhiên, khi bà Nguyễn Thị Tâm, khu 1, thị trấn Vĩnh Tường đến bộ phận một cửa của thị trấn Vĩnh Tường để làm thủ tục cấp lại sổ đỏ, đã được các cán bộ ở đây hướng dẫn chi tiết, cụ thể, những loại giấy tờ cần phải có, chính vì vậy bà Tâm đã hoàn thành công việc rất thuận lợi. Bà Nguyễn Thị Tâm, Khu 1, thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường cho biết: “Tôi không biết thủ tục như thế nào phải đến đây hỏi, và được cơ quan có trách nhiệm hướng dẫn, tôi thấy thoải mái, về tôi chuẩn bị chắc sẽ xong sớm”.

Xuân Hậu

Tệp đính kèm