Cập nhật: 29/11/2018 14:11:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Một trong rất nhiều sản phẩm mới do Công ty TNHH tập đoàn Đông Sơn xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc đưa vào sản xuất và phục vụ khách hàng trong năm 2018 đó là đệm Na-no. So với các sản phẩm khác thì đệm Na-no có nhiều ưu điểm, mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Là doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn nhất ở Yên Đồng, nhiều năm qua, Công ty TNHH tập đoàn Đông Sơn đã đầu tư mua sắm thêm các loại máy móc hiện đại, mở rộng quy mô sản xuất và xây dựng hệ thống phòng trưng bày sản phẩm. 

Bà Tạ Thị Dung, Phó giám đốc Công ty TNHH tập đoàn Đông Sơn cho biết: Gia đình bắt đầu sản xuất, kinh doanh chăn, ga, gối, đệm từ năm 1996. Đến năm 2011, sau khi tích lũy được kinh nghiệm và nắm chắc thị trường, gia đình mạnh dạn vay mượn trên 15 tỷ đồng mua 10.000 m2 đất xây dựng nhà xưởng, mua 4 máy trần thêu vi tính, 15 máy may công nghiệp Đức và thành lập Công ty TNHH tập đoàn Đông Sơn. Hiện nay, Công ty đang sản trên 50 mẫu sản phẩm chăn ga, gối đệm mang thương hiệu Eseun, 100% cotton solid, nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, nhất là lại thường xuyên tổ chức các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm, khuyến mại giảm giá, các sản phẩm chăn ga, gối đệm của Công ty được người tiêu dùng khắp các tỉnh, thành trong nước biết đến và sử dụng. Công ty sản xuất và tiêu thụ trên 30.000 sản phẩm, doanh thu đạt trên 40 tỷ đồng/năm, đóng góp ngân sách Nhà nước trên 300 triệu đồng/năm, giải quyết việc làm cho gần 100 lao động địa phương với thu nhập bình quân từ 4-6 triệu đồng/người/tháng.  

Trong năm 2019, công ty tiếp tục đầu tư hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm chăn, ga gối đệm mang thương hiệu Eseun để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Lê Minh

Tệp đính kèm