Cập nhật: 29/11/2018 14:18:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với mong muốn làm ra các sản phẩm cơ khí có chất lượng và tính thẩm mĩ cao, Công ty TNHH M-Tech đã mạnh dạn đầu tư mua nhiều máy gia công cơ khí hiện đại để phục vụ sản xuất như: máy đo, máy chấn, máy cắt CNC hoàn toàn tự động.

Những năm trước, nhận thấy nhu cầu của thị trường về gia công cơ khí, làm các sản phẩm phụ trợ cho các công ty lớn ngày càng cao. Anh Đinh Xuân Mạnh ở phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên đã quyết định theo nghề cơ khí và thành lập Công ty TNHH M-Tech chuyên gia công cơ khí. Đến nay, Công ty TNHH M-Tech chuyên nhận gia công các loại bàn nghế, tủ, kệ chuyên dụng cho các hãng sản xuất linh kiện điện tử lớn như Samsung Việt nam, Canon Việt Nam,… Không chỉ cung cấp những sản phẩm cơ khí chất lượng, mẫu mã đẹp, được các đối tác tin tưởng, ủng hộ, Công ty TNHH M-Tech luôn quan tâm, chăm lo cho người lao động. Hiện nay, Công ty TNHH M-Tech đang tạo việc làm thường xuyên cho 20 lao động tại địa phương với mức thu nhập bình quân từ 6 đến 7 triệu đồng/tháng. Người lao động được tham gia các lớp tập huấn nâng cao tay nghề và được ưu đãi đầy đủ các chế độ theo quy định.

Hiện nay, Công ty TNHH M-Tech của anh Đinh Xuân Mạnh đang triển khai dự án sản xuất cửa thép vân gỗ, bước đầu được khách hàng đón nhận rất khả quan. Theo dự kiến, năm 2019, công ty chính thức đưa vào khai thác dây chuyền sản xuất cửa thép vân gỗ với quy mô lớn.

Với sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm anh Đinh Xuân Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH M-Tech phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh yên đã tạo ra nhiều sản phẩm đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng và nhận được nhiều đơn hàng. Anh Đinh Xuân Mạnh thực sự là tấm gương tiêu biểu về tinh thần khởi nghiệp, là nguồn động lực thôi thúc các bạn đoàn viên thanh niên ở địa phương học tập theo.

 Lê Minh

Tệp đính kèm