Cập nhật: 31/03/2019 10:06:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Giờ trái đất là sáng kiến của quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Năm nay, Giờ trái đất có Thông điệp là: Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất. Đối tượng tham gia gồm mọi tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, tham gia bằng nhiều hình thức như: Tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019, điện lực Vĩnh Yên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, treo băng rôn, khẩu hiệu tại các tuyến phố chính trên địa bàn tỉnh; phát tờ rơi và cẩm nang sử dụng điện tiết kiệm cho khách hàng.

Hưởng ứng Giờ trái đất năm 2019, Trường tiểu học Trưng Nhị, thành phố Phúc Yên đã phối hợp với ngành điện, tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi đến toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh. Đồng thời yêu cầu mỗi người nâng cao tinh thần tự giác tắt các thiết bị điện khi không sử dụng.

Ngoài việc kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, ngành điện Vĩnh Phúc mong muốn các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh cùng góp sức và thể hiện sự hưởng ứng giờ trái đất bằng việc tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ trái đất diễn ra vào ngày 30/3/2019, từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút.

Giờ trái đất năm 2019 toàn tỉnh phấn đấu sẽ tiết kiệm khoảng trên 28.000kW giờ điện, tăng khoảng 7% so với năm 2018.

Mạnh Quân

 

 

Tệp đính kèm