Cập nhật: 28/04/2020 16:31:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chuẩn bị nhân sự cấp ủy là nội dung quan trọng, quyết định thành công Đại hội Đảng các cấp. Đối với huyện Lập Thạch, địa phương được Tỉnh ủy lựa chọn tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở và cấp huyện, các cấp ủy Đảng của huyện Lập Thạch đã thực hiện quy trình lựa chọn nhân sự nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng tinh thần Chị thị 35 của Bộ Chính trị và hướng dẫn của Tỉnh ủy.

Thực hiện đúng các khâu, các bước lựa chọn nhân sự theo hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy nên đến nay các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Huyện Lập Thạch đã tổ chức Đại hội đều thành công, nhân sự được cấp ủy giới thiệu đều được Đại hội tín nhiệm bầu vào cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Hiện nay, huyện còn 10 Đảng bộ xã chưa tổ chức Đại hội và đang tiếp tục chỉ đạo, tổ chức chuẩn bị Đại hội đảm bảo lựa chọn đúng nhân sự tham gia cấp ủy đáp ứng tiêu chuẩn, cơ cấu, tỷ lệ theo đúng quy định.

Dân chủ, khách quan, thực hiện đúng quy trình nhân sự, góp phần hạn chế và giải quyết tốt đơn thư, khiếu nại tố cáo liên quan đến công tác nhân sự đại hội Đảng các cấp. Đây là cơ sở để huyện lựa chọn đội ngũ cán bộ hội đủ tiêu chuẩn tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện Lập Thạch lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Công tác cán bộ là công việc gốc của Đảng, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, huyện Lập Thạch đang hướng đến xây dựng đội ngũ cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025 có tâm và tài, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân. Như khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “…lựa chọn đúng cán bộ thì đất nước phát triển, Nhân dân được nhờ”./.

Văn Hải

Tệp đính kèm