Cập nhật: 29/04/2020 17:21:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, chiều nay, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai một số nội dung liên quan đến công tác chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Hoàng Văn Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Tại hội nghị, thành viên các đoàn công tác được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công đi chỉ đạo đại hội cấp cơ sở và cấp huyện đã trao đổi, thảo luận cụ thể các nội dung chỉ đạo Đại hội, trong đó nội dung chính là: tập trung vào việc chuẩn bị văn kiện đại hội; công tác thông tin, tuyên truyền; công tác kiểm tra giám sát; công tác nhân sự và công tác bầu cử tại Đại hội.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Văn Toàn đề nghị các đoàn được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở và cấp huyện tiếp tục quán triệt thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh ủy về chỉ đạo Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, cần hướng dẫn các cấp ủy chuẩn bị văn kiện đại hội phải bám sát tư tưởng chỉ đạo mới của Trung ương và của Tỉnh ủy trên các lĩnh vực và phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Công tác tuyên truyền phải tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, nhất là vấn đề liên quan đến nhân sự Đại hội. Chuẩn bị tốt nhân sự đại hội theo đúng quy trình và thực hiện nghiêm quy chế bầu cử trong đảng. Trong quá trình theo dõi, chỉ đạo Đại hội các đoàn kịp thời tổng hợp tình hình, những vấn đề phát sinh; khó khăn vướng mắc cần tháo gỡ gửi Ban Tổ chức Tỉnh ủy để Ban báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến chỉ đạo./.

Văn Hải

Tệp đính kèm