Cập nhật: 23/05/2020 18:21:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 23/5, Chi bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.  Dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện nghiêm các nguyên tắc sinh hoạt Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, tư tưởng; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; triển khai thực hiện có chất lượng việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Tăng cường xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị và các đoàn thể trong sạch vững mạnh.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Chi bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục nêu cao tình thần chủ dộng, sáng tạo, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, đoàn kết trong chi bộ, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Thanh Tùng yêu cầu, Chi bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; quan tâm chăm lo xây dựng cho bộ trong sạch vững mạnh; động viên, lãnh đạo đảng viên thực hiện tốt Nghị quyết TW4 khóa XII và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ của Đảng, đoàn thể, quần chúng.         

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, đổi mới, Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào Ban chấp hành Chi bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. 

Lưu Trường

Tệp đính kèm