Cập nhật: 25/05/2020 18:23:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhằm lập lại trật tự, kỷ cương an toàn giao thông phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Huyện Lập Thạch đã chỉ đạo các xã, thị trấn phối hợp lực lượng chức năng ra quân giải tỏa vi phạm hành lang an toàn giao thông trên toàn địa bàn huyện.

Tại Thị trấn Lập Thạch-Trung tâm huyện lỵ của Huyện Lập Thạch, các lực lượng chức năng của huyện phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lực lượng, phương tiện ra quân tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông đến người dân. Đồng thời kiên quyết tháo dỡ công trình xây dựng trái phép, lều, quán vi phạm hành lang an toàn giao thông.

Cũng trong dịp này, các địa phương còn lại của Huyện Lập Thạch tiến hành ra quân tuyên truyền, nhắc nhở và giải tỏa lấn chiếp lòng, lề đường và các vi phạm hành lang giao thông, nhất là các vi phạm dọc 2 các đường trục xã, đường liên xã, khu vực tập trung đông người như chợ, cổng các trường học. Tập trung giải tỏa các chợ tạm, chợ cóc, tạo cảnh quan và đảm bảo hành lang an toàn giao thông phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Văn Hải

Tệp đính kèm