Cập nhật: 28/11/2020 10:00:00
Xem cỡ chữ

Thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy công an Nhân dân, Thượng úy Nguyễn Văn Đức, cán bộ Công an phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên luôn bám sát địa bàn, tận tụy với công việc, giải triệt để các vụ việc, không để phát sinh điểm nóng, tất cả vì sự bình yên của Nhân dân.

Không chỉ vững vàng về nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, Thượng úy Nguyễn Văn Đức luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của Nhân dân, từ đó xây dựng chương trình hành động, kế hoạch làm việc khoa học, đúng quy định. Ngay sau khi được phân công về phụ trách địa bàn, Thượng úy Đức đã trực tiếp đến các khu dân cư, nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng mối quan hệ mật thiết với Nhân dân để đấu tranh với các loại tội phạm. Trong quá trình công tác, Thượng úy Đức luôn lấy 6 điều Bác Hồ dạy công an Nhân dân để rèn luyện nhân cách, bản lĩnh người chiến sỹ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Phường Tích Sơn là địa bàn có hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển, hoạt động giao lưu, mua bán khắp địa bàn cả nước. Xuất phát từ tình hình thực tế, ngày nào cũng vậy, Thượng úy Nguyễn Văn Đức cùng đồng nghiệp dành thời gian xuống địa bàn dân cư nắm bắt tình hình an ninh trật tự, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự; đồng thời đề xuất với lãnh đạo Công an phường các biện pháp đảm bảo an toàn cho Nhân dân, không để phát sinh các vụ việc phức tạp xảy ra.

Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Thượng úy Nguyễn Văn Đức đã có những đóng góp tích cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Từ đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phường Tích Sơn phát triển.

Hình ảnh người chiến sỹ khu vực tận tụy với công việc, sát sao với địa bàn đã trở nên gần gũi với người dân trên địa bàn phường Tích Sơn. Những việc làm thiết thực của Thượng úy Đức đã tạo sự tin yêu của quần chúng Nhân dân, đây chính là động lực để các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng công an phấn đấu mỗi ngày làm một việc tốt vì Nhân dân.

Kim Liên