Cập nhật: 02/03/2021 13:55:00
Xem cỡ chữ

Nhựt lấy lý do em L. nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm. Tại đây, Nhựt quan hệ với em L. Ngoài ra, Nhựt còn quan hệ, dâm ô thêm 3 học sinh khác.

Sau nhiều lần tạm hoãn, ngày 2/3,  TAND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên, sinh năm 1982, quê Đồng Tháp) 7 năm tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi và dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Thầy giáo quan hệ với nhiều nam sinh lãnh án - 1

Bị cáo Nhựt tại tòa.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào xem trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì phát hiện nam sinh L. (sinh năm 2005) là học sinh lớp do Nhựt làm giáo viên chủ nhiệm.

Để tiếp cận em L., đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do em nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L. dọn dẹp vệ sinh xong, Nhựt thực hiện việc quan hệ với em. Thời điểm đó có người ngoài vào nên Nhựt kêu nam sinh quay về lớp học.

Khoảng một tuần sau, "quen hơi", Nhựt điện thoại cho em L. đến nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi em này đến nhà, Nhựt đề nghị quan hệ và được đồng ý.

Ngoài ra, từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019, Nhựt còn có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác trong cùng lớp.

Ngày 17/6/2020, Công an huyện Dương Minh Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nhựt.

Thầy giáo quan hệ với nhiều nam sinh lãnh án - 2

HĐXX tuyên phạt bị cáo Nhựt 7 năm tù.

Phiên tòa được xét xử kín và tuyên án công khai. Căn cứ vào hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, HĐXX xác định cáo trạng truy tố bị cáo Nhựt là đúng người, đúng tội, không oan sai. Hành vi của Nhựt là nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm tới sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của các bị hại. Bên cạnh đó, tòa cũng ghi nhận cho bị cáo một số tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, nhân thân tốt…

Từ những nhận định trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nhựt 4 năm tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi và 3 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. Bên cạnh đó, tòa buộc bị cáo Nhựt phải bồi thường 30 triệu đồng cho các bị hại trong vụ án.

Theo Xuân Duy - 2/3/2021

https://dantri.com.vn/phap-luat/thay-giao-quan-he-voi-nhieu-nam-sinh-lanh-an-20210302112435776.htm