Cập nhật: 26/01/2024 17:45:00
Xem cỡ chữ

Chiều 26/1, Đài PT-TH Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị triển khai công tác xây dựng Đảng, công tác phát thanh, truyền hình năm 2024. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông.

Trong năm 2023, Đảng ủy, Ban Giám đốc Đài PT-TH Vĩnh Phúc lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đài đã chú trọng đổi mới nội dung, hình thức thể hiện các chương trình phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử; thực hiện nhiều phóng sự, phim tài liệu về các ngày lễ, kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh và các ngành, địa phương. Đài đã mở thêm mới 7 mục và 3 chuyên mục.

Từ tháng 4/2023, Kênh Truyền hình của Đài PT-TH Vĩnh Phúc được Đài Truyền hình Việt Nam chọn là một trong 3 kênh của Đài cấp tỉnh đại diện 3 miền Bắc, Trung, Nam phát sóng thử nghiệm trên nền tảng số quốc gia VTV GO. Từ tháng 7/2023, Đài đã chuyển định dạng phát sóng trên hạ tầng truyền hình IPTV sử dụng đường truyền internet của NexTV từ chuẩn SD lên chuẩn HD. Trong năm, các phóng viên, nhà báo của Đài tích cực tham gia và giành nhiều giải cao các cuộc thi, giải báo chí do trung ương và tỉnh tổ chức.

Năm 2024, Đài PT-TH Vĩnh Phúc không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình; mở mới từ 2-3 chương trình; tăng thời lượng phát thanh/ngày. Bên cạnh đó, tiếp tục quản lý, khai thác tốt các thiết bị hiện có; đảm bảo sản xuất, phát sóng các chương trình đúng kế hoạch, an toàn; triển khai các nhiệm vụ trọng tâm ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và bảo đảm an toàn thông tin mạng; tham mưu thực hiện đúng tiến độ các dự án, đề án đã được phê duyệt; đầu tư có trọng tâm, trọng điểm để có tác phẩm đạt giải tại các Giải báo chí do Trung ương tổ chức; tập trung thực hiện sắp xếp viên chức theo đúng chức danh nghề nghiệp theo Đề án vị trí việc làm.

Ngọc Anh