Cập nhật: 05/04/2024 11:20:00
Xem cỡ chữ

Sáng 5/4, công ty JYP Entertainment chính thức xác nhân thông tin ca sỹ Chaeyoung của TWICE và Zion.T đã hẹn hò được 6 tháng.

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên Chaeyoung (TWICE) và ca sĩ Zion.T hẹn hò được 6 tháng. Các nguồn tin cho rằng, cặp sao lần đầu gặp nhau thông qua sự giới thiệu của người quen, mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển từ đồng nghiệp thành người yêu.

jyp entertainment len tieng ve thong tin chaeyoung twice hen ho hinh anh 1

Chaeyoung TWICE hẹn hò Zion.T. Ảnh Allkpop

"Chaeyoung từng được bắt gặp tận hưởng những buổi hẹn hò công khai và lần này không ngoại lệ. Cả 2 thường xuyên được nhìn thấy đi chơi với nhau ở Hannam-dong và Yeonhui-dong. Vì Chaeyoung và Zion.T đều không giữ bí mật nên những người quen, người thân đều biết rõ chuyện yêu của họ. Bộ đôi chủ yếu hẹn hò ở Gangbuk. Thay vì những nơi đông đúc, họ thích đi dạo quanh con hẻm yên tĩnh, lãng mạn", nguồn tin Sway cho hay.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Chaeyoung, JYP Entertainment và công ty quản lý của Zion.T, The Black Label, lần lượt xác nhận với SPOTV News: "Cả 2 đang quen nhau với tình cảm tốt đẹp. Họ đang ủng hộ lẫn nhau".

Zion.T có tên thật là Kim Hae Sol và sinh năm 1989, ra mắt làng nhạc từ năm 2011. Anh là nghệ sĩ của công ty The Black Label và có biệt danh "quái vật nhạc số", chủ nhân của loạt hit Yanghwa Bridge, Unlove, No Make Up...

Trong khi đó, Chaeyoung sinh năm 1999 và ra mắt với nhóm nhạc TWICE từ tháng 10 năm 2015. Trong nhóm, cô là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của TWICE, đảm nhận vai trò main rapper. Trước chuyện tình với Zion.T, Chaeyoung từng vướng nghi vấn hẹn hò với 1 thợ xăm hơn cô 9 tuổi.

Theo Phương Cúc/VOV.VN - 05/04/2024

 https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/jyp-entertainment-len-tieng-ve-thong-tin-chaeyoung-twice-hen-ho-post1087179.vov