Cập nhật: 28/04/2024 11:06:00
Xem cỡ chữ

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ nghỉ Lễ 30/4, 1/5 năm nay, Công an tỉnh đã triển khai các phương án, kế hoạch góp phần đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông cho Nhân dân vui chơi trong những ngày nghỉ lễ.

Theo dự báo lượng du khách về Tam Đảo tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp 30-4 và 1-5 sẽ tăng đột biến. Để đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, nhất là ở khu danh thắng Tây Thiên và khu du lịch Tam Đảo, công an huyện Tam Đảo đã xây dựng phương án và triển khai các kế hoạch cụ thể.

Bám sát sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã chủ động mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp lễ 30/4, 01/5 và mùa du lịch hè 2024. Qua đó, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên địa bàn, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm tình trạng tụ tập, đua xe trái phép đảm bảo giao thông thông suốt cho nhân dân vui chơi và đi lại an toàn trong dịp lễ 30/4 và 01/5.

Bên cạnh vai trò nòng cốt của lực lượng Công an thì mỗi người dân cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nhất là các quy định về trật tự an toàn giao thông, để góp phần đón một kỳ nghỉ lễ bình yên, an toàn và hạnh phúc.

Tạ Hương