Cập nhật: 17/06/2024 09:00:00
Xem cỡ chữ

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATSVTP), trong những năm qua, Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc đã đặc biệt quan tâm, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, tất cả vì mục tiêu, đảm bảo sức khỏe, tính mạng, cho các đối tượng yếu thế được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.

Sáng nào cũng vậy, bác sĩ Trần Thị Thu Phương lại có mặt rất sớm tại bếp ăn của Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người tâm thần tỉnh để kiểm tra, giám sát các nguyên liệu, quá trình sơ, chế biết, lưu mẫu, bảo quản thức ăn, sau đó mới được đưa lên từng khay đựng thức ăn inox để đưa tới tận tay các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.

Với số lượng gần 400 suất ăn, phục vụ 3 bữa hàng ngày cho các đối tượng yếu thế, chính vì vậy, công tác đảm bảo ATSVSP luôn được Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người tâm thần tỉnh đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Làm tốt công tác đảm bảo ATSVTP cũng chính là góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội để không ai bị bỏ lại phía sau trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Nguyễn Toàn