Cập nhật: 09/11/2018 10:20:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

 Khán giả Truyền hình Vĩnh Phúc sẽ được gặp lại nàng Sở Kiều - Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim tâm lý, tình cảm “Bí mật của người vợ” rất ăn khách của điện ảnh Trung Quốc, phát sóng vào lúc 12h05’ trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc từ ngày 12/11/2018.

Đều là con của những gia tộc lớn, hôn lễ giữa Giang Bách Hợp và Lê Minh Lãng đáng lẽ sẽ rất viên mãn nếu như bố mẹ Giang Bách Hợp không bất ngờ qua đời, để lại gánh nặng của tập đoàn Giang thị lên đôi vai cô. Tuy là cuộc hôn nhân do cha mẹ hai bên sắp xếp, nhưng vốn là người trọng tình nghĩa, Lê Minh Lãng vẫn kiên quyết kết hôn cùng Bách Hợp trong khi mẹ anh lại phản đối ra mặt khi nhà họ Giang lâm vào cảnh bần hàn.

Bước chân vào nhà họ Lê trong tình cảnh bị mẹ chồng chê bai dè bỉu, cuộc sống bi kịch của Bách Hợp bắt đầu từ đây. Bước chân vào hào môn thế gia, Bách Hợp tuy cũng từng là thiên kim được cha mẹ nâng niu trên tay, nhưng giờ đây cô phải đối mặt với cuộc sống hoàn toàn mới với đầy rẫy những toan tính bắt nguồn từ người thân trong gia đình Minh Lãng. Đó là cạm bẫy âm mưu do Lê Thiên - anh trai của Minh Lãng - người luôn tự ti vì khiếm khuyết ở chân nhưng lại ngấm ngầm mưu đồ chiếm đoạt tài sản của Lê thị. Đó là cô thư ký Ninh Hạ si mê Minh Lãng đã nhiều năm, luôn muốn đoat lại tình yêu từ trong tay Bách Hợp. Mâu thuẫn càng trở nên đỉnh điểm khi Bách Hợp chỉ sinh được một cô con gái cho Minh Lãng.


Tỏa sáng từ các vai diễn trong “Cung tỏa trầm hương”, “Sam Sam đến rồi”, “Hoa thiên cốt”, “Lục Trinh truyền kỳ”, nhân vật Giang Bách Hợp là một vai diễn hoàn toàn khác biệt của Triệu Lệ Dĩnh khi cô phải vào vai một người vợ - một người mẹ không được nhận sự chào đón của gia đình chồng. Những ấm ức mà một nàng dâu phải chịu đựg khi mâu thuẫn với mẹ chồng được lột tả chân thực qua diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.


Kết đôi cùng Triệu Lệ Dĩnh trong “Bí mật của người vợ” là nam tài tử Lưu Khải Uy. So với những vai “soái ca” trong các bộ phim khác, nhân vật Minh Lãng của Khải Uy lần này kém mạnh mẽ hơn khi anh phải đóng giả một người chồng “nhu nhược”, chỉ biết nhìn vợ bị mẹ “hành hạ” mà không thể ra mặt bảo vệ người mình yêu.

Sự nhu nhược của Minh Lãng trước quyền lực của mẹ càng khiến vợ con anh thêm khổ. Cuộc sống địa ngục lên đến đỉnh điểm chịu đựng của Bách Hợp khi con cô bị tai nạn và không còn khả năng nói được. Qúa đau đớn và uất hận, cô quyết định ẵm con ra đi và thề rằng sẽ quay lại nhà họ Lương để rửa hận cho những tháng năm tủi nhục của mình. Hành trình đầy sóng gió của hai mẹ con bắt đầu từ đó.

54 tập phim “Bí mật của người vợ” do điện ảnh Trung Quốc sản xuất được phát sóng vào lúc 12h05’ hàng ngày trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc, từ ngày 12/11/2018. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm