Cập nhật: 26/09/2019 09:16:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Viêm xoang là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi. Bệnh thường phát sinh trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa từ thu sang Đông hoặc trong môi trường không khí lạnh, ẩm, bụi. Mặc dù đây là bệnh lý không lập tức nguy hiểm đến tính mạng song khi không được điều trị kịp thời và triệt để sẽ trở thành viêm xoang mạn tính, tái đi tái lại nhiều lần. Và các yếu tố dị ứng nếu vẫn tồn tại trong môi trường sống của người bệnh thì bệnh lý viêm xoang cũng rất khó kiểm soát.

Mặc dù các biến chứng của bệnh viêm xoang rất phức tạp song hiện nay nhiều người vẫn chủ quan với bệnh lý này. Thông thường khi mắc bệnh viêm xoang người bệnh vẫn tự mua thuốc để dùng dẫn đến tình trạng kháng thuốc kháng sinh và bệnh chuyển thành viêm xoang mạn tính.

Ông Nguyễn Thanh Xuân xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc là một trong những bệnh nhân nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng viêm xoang cấp tính nặng. Sau hơn một tuần được điều trị bằng các phương pháp hiện đại kết hợp với dùng thuốc đến nay sức khỏe của ông đã cơ bản bình phục.

Hiện nay khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ chuyên sâu để kịp thời giúp người bệnh kịp thời phát hiện và điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang./.

Đức Thiện

Tệp đính kèm