Cập nhật: 28/02/2020 21:10:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Không kém cạnh các phim “bom tấn” nước ngoài, “Bản năng thép” của đạo diễn Lâm Lê Dũng là bộ phim hành động hình sự đặc sắc, hấp dẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây. Với những tình tiết lôi cuốn, nút thắt cao trào, những pha hành động mãn nhãn đặc biệt với sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng về bối cảnh và trang phục, “Bản năng thép” đã hoàn toàn thành công trong việc chinh phục tình cảm của khán giả.

 

“Bản năng thép” xoay quanh vụ thảm án dã man xảy ra đối với một gia đình kinh doanh vàng nổi tiếng nhất, nhì thành phố. Vụ án đi vào ngõ cụt khi mọi dấu vết, mọi chứng cứ hoàn toàn bị phá hủy trong đám cháy gây ra bởi bọn sát nhân chuyên nghiệp.

Bắt đầu câu chuyện

Phong và Nam nhận nhiệm vụ bảo vệ Phù Dung - con gái gia đình ông chủ tiệm vàng nức tiếng thành phố 4 tháng trước đó. Cùng đem lòng yêu mến cô chủ, trong khi Phong được Phù Dung đáp lại tình cảm thì Nam âm thầm chôn giấu mối tình đơn phương trong lòng. Trong đêm bố mẹ bị sát hại đồng thời Phù Dung cũng mất tích dù may mắn thoát chết. Cuộc điều tra của công an đi vào ngõ cụt khi mọi chứng cứ bị xóa sổ hoàn toàn.

Hé lộ bức màn bí ẩn

Sau sự biến mất bí ẩn của Phù Dung, từ 2 người bạn thân thiết, Nam và Phong trở mặt thành thù, rẽ sang hai hướng đi hoàn toàn đối lập.

Vụ án cũ được lật lại bởi sự xuất hiện của Hà - người mang ngoại hình giống hệt con gái ông chủ tiệm vàng. Lúc này, Hà luôn tìm mọi cách tiếp cận Phong, còn Nam lại đứng sau theo dõi mọi hành tung của cô gái có thân thế bí ẩn này. Mọi người quen cũ của Phù Dung đều nghi ngờ đặc biệt là Phong và Nam: phải chăng đây chính là cô gái mà 2 người vẫn miệt mài tìm kiếm trong suốt thời gian qua?

Cô gái bí ẩn này liệu có phải là manh mối duy nhất để vạch trần mọi âm mưu đen tối của các thế lực ngầm?

Liệu lòng tham của con người có phải trả giá?

Liệu những góc khuất và sự thật ẩn giấu có được phơi bày ra ánh sáng?

Kẻ thủ ác có bị sự trừng trị của pháp luật?

Công lý có được thực thi?

Tất cả những thắc mắc và nghi ngờ sẽ được giải đáp trong 34 tập phim hành động hình sự Việt Nam “Bản năng thép” sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 12h00’, bắt đầu từ ngày 15/3/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm