Cập nhật: 10/04/2020 08:20:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Truy sát” (tựa gốc Wanted) là bộ phim tâm lý, hành động hình sự kịch tính, hấp dẫn, nghẹt thở do điện ảnh Hàn Quốc sản xuất với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng như: Kim Ah Joong, Ji Hyun Woo và Eom Tae Woong…

Ngay từ những giây mở đầu, người xem đã bị cuốn vào bầu không khí đau thương của Hye In - một “ngôi sao” hạng A có con trai bị bắt cóc. Để cứu sống con mình, cô phải hoàn thành mọi nhiệm vụ do kẻ bắt cóc giao. Không chỉ răm rắp làm theo lời của kẻ bắt cóc mà Hye In còn "diễn" ngay trong đời sống hằng ngày của mình, chỉ với mục đích kéo “rating” cho chương trình mình đang phụ trách để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con trai yêu quý.

Kim Ah Joong đã khắc họa thành công trong vai một diễn viên bị giằng xé giữa tình mẫu tử và đạo đức nghề nghiệp.

Xuyên suốt các tập phim, “Truy sát” liên tục kích thích người xem bởi những phân đoạn nghẹt thở, hồi hộp và ám ảnh. 

Bên cạnh sự thành công trong việc miêu tả tâm lý của mỗi nhân vật, bộ phim còn cho thấy sự khéo léo, tài tình của biên kịch khi xử lý rất tốt việc móc nối các mảnh ghép quá khứ - hiện tại lại với nhau. Người xem bị cuốn vào mạch phim qua mỗi tập bởi bất kì nhân vật nào trong phim cũng có động cơ và hiềm nghi để trở thành hung thủ đằng sau bức màn bí mật.

Hệ thống âm thanh của phim được xử lý rất tốt, kích thích thính giác của người xem mỗi khi đến những phân cảnh bí ẩn. Góc quay luôn được đặt ở những vị trí sao cho yếu tố hồi hộp và giật gân được phát huy ở mức tối đa, lối cắt cảnh ngay khi đến đoạn cao trào mỗi khi kết thúc một tập phim cũng được vận dụng triệt để, khiến người xem không thể ngừng theo dõi và rơi vào trạng thái háo hức ngóng chờ tập tiếp theo.

22 tập phim “Truy sát” sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 20h10’, bắt đầu từ ngày 24/4/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm