Cập nhật: 12/05/2020 17:52:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hiện nay, các huyện, thành ủy đang chỉ đạo tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với công tác nhân sự, các địa phương chú trọng chỉ đạo cấp ủy cơ sở xây dựng văn kiện trình Đại hội theo đúng hướng dẫn của cấp ủy cấp trên, đặc biệt là xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đặc trưng riêng tạo đột phá cho phát triển của mỗi địa phương.  

Là địa phương dành phần lớn diện tích đất cho phát triển công nghiệp, trong dự thảo văn kiện trình Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Xã Thiện Kế đã xác định rõ mục tiêu, định hướng là ưu tiên phát triển công nghiệp, dịch vụ, coi đây là mục tiêu trọng tâm phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Huyện ủy Bình Xuyên chỉ đạo cấp ủy các xã, thị trấn xây dựng văn kiện theo đúng hướng dẫn của huyện ủy. Cùng với đó văn kiện cần thể hiện được khát vọng của toàn đảng bộ. Đánh giá đúng tiềm năng, lợi thế để đề ra định hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020-2025 phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi địa phương.

Văn kiện Đại hội là kết tinh trí tuệ, quyết định phát triển kinh tế-xã hội của mỗi địa phương. Chuẩn bị tốt văn kiện chính là xác định hướng đi đúng, mục tiêu trọng tâm, từ đó huy động nguồn lực, giải pháp thực hiện hiệu quả. Đồng thời cũng thực hiện nghiêm quan điểm chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh ủy là chuẩn bị Đại hội không chỉ lo công tác nhân sự mà cần phải quan tâm xây dựng chuẩn bị thật tốt về văn kiện./.

Văn Hải

Tệp đính kèm