Cập nhật: 16/05/2020 17:41:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 16/5,  Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 -2025. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết đề ra. Chất lượng Giáo dục và Đào tạo luôn được giữ vững và ngày càng phát triển, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn trong hai năm học gần đây Vĩnh Phúc xếp thứ nhất cả nước về tỷ lệ đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi quốc tế. Đến nay, 100% các trường học trên địa bàn tỉnh đã đạt chuẩn Quốc gia; toàn ngành đã sắp xếp tinh giản được 46 trường học theo Đề án 01 của  Ban thường vụ Tỉnh ủy. Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; kiểm tra, giám sát trong Đảng và chất lượng sinh hoạt chuyên đề được Đảng bộ quan tâm thực hiện hiệu quả.

Nhiệm kỳ 2020 -2025, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo phấn đấu hàng năm đạt trong sạch vững mạnh trở lên. Là một trong những tỉnh hoàn thành sớm nhất công tác giáo dục phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ 4 tuổi; 100% các trường phổ thông thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông mới, được đầu tư đủ hạ tầng và thiết bị dạy học tối thiểu theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 100% công trình vệ sinh trường học đạt chuẩn và xóa bỏ 100% các nhà cấp 4 ở các trường học; xây mới các phòng học xây dựng từ trước năm 1990.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Thu Hoài 

Tệp đính kèm