Cập nhật: 17/05/2020 09:14:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hiện nay, các địa phương đang tổ chức đại hội đảng cấp cơ sở. Cùng với thảo luận, đóng góp ý kiến đề ra định hướng phát triển cho nhiệm kỳ 2020-2025. Trọng trách đặt lên vai các đảng viên dự Đại hội là làm sao nhìn nhận và lựa chọn những cán bộ thật sự xứng đáng tham gia cấp ủy, đủ sức lãnh đạo, tạo bước phát triển cho địa phương trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Thị trấn Đại Đình, Đảng bộ được Huyện ủy Tam Đảo chọn tổ chức đại hổi điểm cấp cơ sở đã diễn ra thành công. Phương án nhân sự cấp ủy trình đại hội, được các đại biểu nghiên cứu kỹ lưỡng, trước khi tiến hành bầu cử. 14 đồng chí vinh dự được đại hội bầu vào cấp ủy đều đạt số phiếu tín nhiệm cao, nhưng điều đảng viên thấy hài lòng là không khí dân chủ tại Đại hội đã giúp đại biểu sáng suốt lựa chọn được người thật sự xứng đáng tham gia cấp ủy.

Cũng như Đảng bộ Thị trấn Đại Đình, huyện Tam Đảo, Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên đã diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ. Những đồng chí trúng cử cấp ủy khóa mới đều có phiếu tín nhiệm cao, không chỉ thể hiện sự chuẩn bị chu đáo về nhân sự  mà còn cho thấy sự đồng thuận cao của đảng viên dự trong việc lựa chọn cấp ủy khóa mới.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn cho rằng: “Cán bộ là gốc của mọi công việc, công việc thành công hay thất bại là do cán bộ tốt hay kém”. Với cán bộ cơ sở lại càng có ý nghĩa quan trọng bởi đội ngũ này là những người trực tiếp hàng ngày tiếp xúc với nhân, triển khai, tổ chức thực hiện đường lối của Đảng tại cơ sở. Nhìn nhận và lựa chọn cán bộ đúng cán bộ tham gia cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025 chính là xây dựng Đảng vững mạnh từ cơ sở./.

Văn Hải

Tệp đính kèm