Cập nhật: 23/11/2018 09:40:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

 Được coi là đối thủ đáng gờm của nhiều bộ phim bom tấn thuộc thể loại tâm lý, hình sự của Châu Á, bộ phim “Điệp vụ chân dài” do điện ảnh Thái Lan sản xuất với cốt truyện hay, đặc sắc và những pha hành động gay cấn, tình tiết căng thẳng, nghẹt thở xen lẫn hài hước sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h35’ hàng ngày trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc, bắt đầu từ cuối tháng 2/2019.

 

Phim kể về cô diễn viên được mệnh danh là N’Rai số 1 của nước Thái - Surikan (Margie thủ vai). Cô là người có tính cách hoàn toàn khác biệt với những người trong giới nghệ sĩ nên cô rất thường hay gặp rắc rối với những vấn đề xung quanh. Vì giúp đỡ bạn bè nên cô đã gặp chút vấn đề liên quan đến cảnh sát.

Không muốn trở thành tâm điểm của báo chí, Surikan buộc phải chấp nhận làm việc bí mật cho Narudeth (Peter Corp đóng) - một chàng cảnh sát đẹp trai lạnh lùng với nhiệm vụ là sẽ trở thành “mồi nhử”, cùng thâm nhập vào tổ chức của bọn tội phạm để tìm ra bằng chứng phạm tội của bọn buôn bán ma túy.

Với việc tỏ ra quyến rũ, quần áo, trang điểm, cử xử vô nguyên tắc, Surikan trở thành một nữ điệp viên bất đắc dĩ. Trong khi truy bắt tên trùm ma túy, Surikan đã gặp được người cô thích, còn Narudeth càng tiếp xúc với Surikan, anh càng phát hiện ra cô là một cô gái ngọt ngào và càng lúc cô càng nhập vai với vai diễn nữ điệp viên chân dài hấp dẫn, ngọt ngào...


Hai người ở hai thế giới khác nhau bị buộc phải làm việc cùng nhau nên luôn xảy ra xung đột. Điều gì sẽ xảy ra khi một trong hai “phải lòng nhau” sau những rắc rối?

33 tập phim “Điệp vụ chân dài” của điện ảnh Thái Lan sẽ lên sóng vào lúc 20h35’ hàng ngày (trong khung giờ vàng) của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, từ cuối tháng 2/2019. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tệp đính kèm