Cập nhật: 29/07/2021 09:06:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

heartTình yêu màu trắng” là bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố cổ và truyền thống Banaras miền Bắc Ấn Độ.

Trong đó nhân vật chính là anh chàng Viplav là một người phóng khoáng, tự do và là cháu trai ham chơi của Đại Sư Thầy vùng này. Sau khi đã tốt nghiệp đại học, Viplav được người nhà chuẩn bị hồ sơ để ra nước ngoài chuyên tu ngành luật. Tuy nhiên, mọi kế hoạch hoàn toàn thay đổi vì sự xuất hiện của Dhaani - một góa phụ trẻ đang trải qua cuộc sống khép kín và luôn giữ gìn các nguyên tắc sống truyền thống với một ý chí mạnh mẽ.

Mahant Dashrath Tripathi - Đại Sư Thầy đức cao vọng trọng ở vùng Banaras. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài uy nghiêm và hành động được nhiều người cho là nhân hậu, bác ái thì ẩn sau đó là một con người vô cùng khắc nghiệt đến mức độc ác với các góa phụ hay những con người có hoàn cảnh hèn kém mà ông khinh miệt. Với tình yêu vô hạn dành cho đứa cháu trai Viplav mà chính con người được tôn sùng này đã lập nhiều âm mưu và làm hại đến các góa phụ, đặc biệt là Dhaani, vì ông tuyệt đối không muốn để một nàng góa phụ có thể trở thành cháu dâu của mình.

Sushma Tripathi - Vợ của Đại sư thầy Mahant Dashrath Tripathi và là người bà hiền hậu của Viplav. Bà Sushma luôn hi vọng đứa cháu trai ham chơi của mình rồi sẽ trưởng thành và tìm được một người vợ tốt cũng như sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc. Với tấm lòng của một người vợ, người mẹ và người bà, bà Sushma dễ dàng đồng cảm và sẵn sàng chấp nhận Dhaani. Tuy nhiên, tiếng nói của bà trong gia đình Đại sư thầy Mahant Dashrath Tripathi lại không có nhiều trọng lượng, nên liệu bà có thể giúp Viplav có được hạnh phúc bên cạnh người chân ái?

Kanak Tripathi - mẹ của Viplav là người có tiếng nói thứ 2 sau Đại sư thầy trong gia đình. Bà luôn xem mình là người trong giới thượng lưu và có đủ mọi yếu tố để người khác phải kính trọng, chỉ với một lý lẽ là bà đã sinh ra một đứa con trai hoàn hảo cho gia đình Tripathi. Chính vì vậy ngoại trừ Đại sư thầy thì bà Kanak không nể trọng bất kỳ ai, kể cả mẹ chồng là bà Sushma. Với tư tưởng phân biệt đẳng cấp, xuất thân và hoàn cảnh như vậy, bà Kanak không ưa Dhaani và cũng là một trong những người ngăn cản tình yêu giữa Viplav và nàng góa phụ.

Với ý nguyện sẽ sống cuộc đời hà khắc của một góa phụ, liệu Dhaani có sẵn sàng cho bản thân cơ hội thứ hai để có được hạnh phúc thật sự? Và liệu tình yêu của Viplav có đủ sức vượt qua rào cản khuôn phép, định kiến được xây dựng lên từ chính xã hội, tôn giáo và truyền thống cổ xưa?... tất cả sẽ được phản ánh qua 190 tập của bộ phim Tâm lý - tình cảm gia đình Ấn Độ “Tình yêu màu trắng”, phát sóng vào lúc 21h15’ tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 3/8/2020 trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!