Cập nhật: 04/05/2022 08:31:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

heart“Biệt Thự Hoa Hồng” xoay quanh cuộc sống gia đình của Mạnh Hùng và Thụy Nhiên, cùng với những biến cố trong cuộc đời và tình yêu của họ.

Phim là câu chuyện đi từ hiện tại về lại trong quá khứ với những câu chuyện hạnh phúc và đau khổ. Để rồi những thế hệ sau phải sống trong sự hoang mang về cuộc đời mình.

Mười tám năm trước, vị thương gia Mạnh Hùng buôn bán tơ lụa giàu có và tiểu thư xinh đẹp Thụy Nhiên nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Hai vợ chồng sống hạnh phúc trong ngôi biệt thự ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Niềm vui của Thụy Nhiên và Mạnh Hùng như được nhân đôi khi được chào đón sự ra đời của cô con gái bé bỏng Thụy Tâm.

Tuy nhiên, sau khi sinh con gái, sức khỏe của Thụy Nhiên ngày càng xấu đi do cô có tiền sử của bệnh huyết áp. Một cơn tai biến đã khiến Thụy Nhiên bị bại liệt nửa người, cô không thể đi lại như lúc trước đã khiến cho tinh thần của Thụy Nhiên suy sụp. Dù vậy nhưng Mạnh Hùng vẫn hết mực yêu thương chăm sóc vợ như những ngày mới cưới. Biết Thụy Nhiên thích hoa hồng nên anh đã trồng loại hoa này xung quanh ngôi biệt thự để cho tâm trạng của Thụy Nhiên phấn chấn và vui vẻ hơn.

Hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu với chồng con không bao lâu thì bi kịch lại ập đến cả gia đình, khi Thụy Nhiên bị Đào Phi, người giúp việc trong gia đình đầu độc. Thụy Nhiên qua đời khi Thụy Tâm vừa tròn 3 tuổi.

Vì muốn có người chăm sóc cho Thụy Tâm và phụ giúp trông coi việc gia đình, nên Mạnh Hùng đã đi thêm bước nữa với Đào Phi. Đào Phi là một người phụ nữ tham vọng và có nhiều thủ đoạn. Mạnh Hùng xem Đào Phi chỉ là người vợ trên danh nghĩa, tình yêu của anh đã chết theo Thụy Nhiên, anh chỉ luôn quan tâm lo lắng cho con gái Thụy Tâm. Chính vì lý do này, nên Đào Phi và Ngọc Diễm con gái riêng của cô ấy rất ghen tức.

Đào Phi không có được tình yêu từ Mạnh Hùng, cô luôn căm ghét thái độ lạnh lùng và xa cách của “chồng” nên cô thường trút mọi tội lỗi lên đầu Thụy Tâm và ngoại tình với Hoàng Phong - một người làm vườn góa vợ để trả thù Mạnh Hùng.

Có ai ngờ rằng , trước lúc lâm chung Thụy Nhiên đã cất cuốn nhật ký mà cô ghi lại mọi tội lỗi của Đào Phi, được đựng trong một chiếc tráp kỷ vật và dặn dò chồng mình trao lại cho con gái khi cô tròn 18 tuổi .

Thụy Tâm lớn lên giống Thụy Nhiên như hai giọt nước, cô cũng yêu thiên nhiên và đặc biệt yêu thích hoa hồng như người mẹ quá cố của mình. Vốn là người trong sáng và hòa đồng nên Thụy Tâm luôn được mọi người yêu mến. Tình cờ cô quen được với Lưu Giang, người có cùng sở thích đặc biệt với mình.

Vòng xoáy tình yêu và những bí mật của tội ác sẽ đưa cuộc đời của Thụy Tâm, Mạnh Hùng, Đào Phi, Lưu Giang về đâu trên muôn nẻo đường đời lắm chông gai và thử thách? ... Tất cả sẽ có trong 32 tập của bộ phim Tâm lý - Tình cảm Việt Nam “Biệt thự Hoa hồng”, sẽ được phát sóng 20h10’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 6/5/2022 trên sóng trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!