Cập nhật: 28/02/2019 11:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau những mối quan hệ phức tạp giữa mẹ chồng - nàng dâu hay mẹ vợ - chàng rể, câu chuyện về “phép thử” và cũng là “liều thuốc độc” mang tên “Người thứ ba” - một bộ phim rất đáng xem của điện ảnh Thái Lan, lần đầu phát sóng trên Đài PT-TH Vĩnh Phúc lúc 18 giờ hàng ngày, bắt đầu từ 16/3/2019, sẽ giúp người xem nhìn nhận rõ hơn những sóng gió phía sau cánh cửa hôn nhân lẫn những nỗ lực giữ gìn hạnh phúc của người trong cuộc.

 

Bộ phim kể về cuộc đời của 2 người phụ nữ với 2 hoàn cảnh khác nhau. Nampeung là một cô gái mồ côi cha mẹ, xuất thân gia cảnh nghèo khó. Cô chơi thân với Karat - một tiểu thư con nhà giàu. Tuy là bạn thân thiết nhưng cô lại ra sức quyến rũ và ngoại tình với chồng của Karat. Không chỉ dừng lại là “kẻ thứ ba”, Nampeung còn giở mọi thủ đoạn để có bầu và tìm cách đăng ký kết hôn với chồng Karat để biến người bạn thân của mình thành vợ nhỏ.

Sau khi hôn nhân của Karat tan vỡ vì “kẻ thứ ba”, người chồng cũ của Karat chết do tai nạn, Nampeung và Karat trở mặt nhau.

Tình cờ, cả 2 cùng phải lòng một người đàn ông; song được yêu thương, Karat đã tiến tới hôn nhân lần thứ 2 trong cuộc đời mình. Ghanh ghét với hạnh phúc của Karat, một lần nữa Nampeung lại nuôi ý định cướp chồng của bạn. Nampeung bắt đầu tung ra “trăm phương nghìn kế” để chia rẽ tình cảm của vợ chồng Karat mà không từ một chiêu trò, thủ đoạn nào...

Mở ra nhiều khía cạnh phong phú xoay quanh chủ đề nóng là “ngoại tình”, "Người thứ ba" cũng đồng thời cho thấy sự cám dỗ có thể đến từ những điều không ai ngờ tới...Dưới góc nhìn hiện đại cùng loạt tình tiết hấp dẫn, "Người thứ ba" có thể là bộ phim khiến khán giả hoài nghi về một tình yêu nguyên vẹn sau kết hôn, nhưng đồng thời cũng giúp người xem thấu hiểu rõ hơn muôn mặt của cuộc sống lứa đôi với những thử thách, cung bậc đa dạng. Để rồi từ đó nhận ra: bước vào một cuộc hôn nhân, chỉ tình yêu thôi là chưa đủ, giữa hai người còn cần nhiều hơn những nỗ lực để thấu hiểu và cả thứ tha cho nhau.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ, xinh đẹp, “chuyên trị” những vai tâm lý tình cảm trên màn ảnh Thái Lan hiện nay như: Jui Warattaya, Tanawat Wattanaputi, Laila Boonyasak…bộ phim “Người thứ ba” hứa hẹn mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc ấn tượng và đầy hấp dẫn.

Liệu những kẻ ích kỷ, thủ đoạn, luôn ghen tị với hạnh phúc với những người khác có phải trả giá đắt và mất đi tất cả? Câu trả lời sẽ có trong 33 tập phim “Người thứ 3” của điện ảnh Thái Lan sẽ chính thức lên sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc lúc 18h, từ ngày 16/3/2019. Mời quý vị và các bạn quan tâm, theo dõi!

Tệp đính kèm