Cập nhật: 22/03/2019 15:55:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Tình yêu của đời tôi” là một bộ phim tâm lý, tình cảm của điện ảnh Ấn Độ kể về cuộc đời của một cô gái ngây thơ có vẻ đẹp trong sáng phải đứng trước tương lai đầy thử thách khi có người thứ 3 chen vào đời sống hôn nhân của mình. Phim đạt Rating cao ở Ấn Độ, Pakistan và một số Quốc gia Tây Á.

 

* Nội dung chính:

Laraib - một cô gái có vẻ đẹp thánh thiện. Trong gia đình, cô không được yêu mến như những người anh em ruột thịt khác và điều đó đã làm cho cô sớm hình dung về tương lai đầy thử thách đang chờ đợi.

 

Cuộc sống của Laraib bắt đầu thay đổi khi cô làm người mẫu chụp ảnh chân dung cho nhiếp ảnh gia Wahaj. Hai người yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, kẻ thứ 3 - Bishma nhanh chóng chen vào hạnh phúc của cặp đôi. Bishma là em họ của Wahaj và có tình cảm với Wahaj từ khi còn nhỏ nhưng Wahaj luôn cố gắng giữ khoảng cách của mình với cô. Ngược lại vì yêu Wahaj, Bishma không từ bất kỳ một thủ đoạn lẫn âm mưu đen tối nào để giành lấy anh đồng thời biến cuộc sống của Laraib thành địa ngục…

 

Bộ phim “Tình yêu của đời tôi” có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ, đẹp, nổi tiếng của điện ảnh Ấn Độ như: Maya Ali, Sajal Ali, Affan Waheed...

 

Liệu những âm mưu, thủ đoạn đen tối của “kẻ thứ ba” có bị vạch trần và phải trả giá. Liệu tình yêu chân chính có cập bến bờ hạnh phúc?

40 tập phim “Tình yêu của đời tôi” của điện ảnh Ấn Độ sẽ lần đầu tiên lên sóng vào lúc 21h10’ hàng ngày của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ 10/4/2019. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tệp đính kèm