Cập nhật: 26/04/2019 16:19:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Thiên đường Tình yêu” là một trong những bộ phim “Bom tấn” thuộc thể loại tâm lý tình cảm đạt Rating “khủng” tại Hàn Quốc năm 2018.

Bộ phim là những câu chuyện tình yêu đầy éo le cùng cuộc đời nhiều sóng gió của nhân vật nữ chính tên Yoon Cha Kyung cùng 3 nhân vật khác sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn đa chiều về cuộc sống đầy trách nhiệm của giới trẻ và những cảm xúc khó quên về nghị lực vươn lên vì mục đích sống của con người thật sự lớn lao.

 Đôi nét về nội dung chính của phim:

* Nhân vật Yoon Cha Young (do diễn viên Hong Ah Reum thủ vai)

Yoon Cha Young từ nhỏ sống trong trại mồ côi, nơi đây cô và Lee Ki Hyun kết bạn và rất mực thân thiết với nhau. Trong một lần xảy ra vụ hoả hoạn, Cha Young bị bỏng phải nhập viện và trong lúc cô nằm điều trị thì Lee Ki Hyun được một gia đình giàu có nhận nuôi. Sau này Yoon Cha Young mới biết được Lee Ki Huyn đồng ý nhận làm con nuôi để có tiền viện phí chữa trị cho cô.

Yoon Cha Young sống với người dì tốt bụng, không may sau đó dì cô qua đời, tuy nhiên trước khi mất, dì Cha Young đã giúp cô tìm lại người mẹ đẻ của chính mình. Song con tạo khéo trêu ngươi, khi tìm được mẹ đẻ thì Yoon Cha Young lại bị bà từ chối không nhận là con. Sau đó, Yoon Cha Young phát hiện một sự liên hệ bí ẩn giữa cái chết của người dì và người mẹ ruột.

 

* Nhân vật Lee Ki Huyn (do diễn viên Suh Jun Young thủ vai)

Lee Ki Huyn tốt nghiệp tại Đại học Oxford và làm việc cho Ngân Hàng Han Gang. Ẩn sâu dưới vẻ ngoài giàu sang, Ki Huyn lại là một người đàn ông yếu đuối về tình cảm nhưng lại rất tinh tế với mọi vật xung quanh. Đó là anh thích ăn canh súp hơn là thịt bò, thích đi xe đạp hơn là ngồi xe hơi...

Lần đầu tiên Lee Ki Huyn gặp Yoon Cha Young là khi anh 11 tuổi và sống trong trại mồ côi. Không may sau này, vụ cháy trong trại đã đưa đẩy anh trở thành con nuôi của một gia đình giàu có.

Trong gia đình mới, anh là người con hiếu thảo, rất nghe lời mẹ, anh luôn làm mọi thứ vì mẹ bởi vì chính mẹ anh là người cưu mang anh cho đến bây giờ.

 

* Nhân vật Yoon Suh (do diễn viên Kim Yeo Jin thủ vai)

Yoon Suh là cô gái xinh đẹp, thông minh, có cách nói chuyện quyến rũ và thu hút mọi người. Ngay từ nhỏ, cô đã luôn yêu quý Lee Ki Huyn và đến sau này cô được sắp đặt sẽ kết hôn với anh.

Yoon Suh quan niệm có 2 sự lựa chọn trong cuộc sống, đó là: 1 là thua, 2 là thắng và cô đã chọn thắng và phải thắng. Ngay cả đối với Lee Ki Huyn, cô cũng phải đấu tranh để giành được anh mà bất chấp mọi thủ đoạn. Thế nhưng trong lòng Lee Ki Huyn chỉ có duy nhất hình bóng của Yoon Cha Young…

 

* Nhân vật Jin Huyn Woon (do diễn viên In Gyo Jin thủ vai)

Huyn Woon từ nhỏ sống bên Mỹ, đẹp trai, gia giáo và giàu có, phụ nữ vì anh mà có thể đứng xếp cả một hàng dài trước nhà. Anh quen rất nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ nói tiếng yêu với bất kỳ ai. Anh chỉ đến với phụ nữ khi có thời gian rảnh rỗi hoặc cảm thấy cô đơn mà thôi. Anh thuộc “tuýt” đàn ông thẳng thắng và tàn nhẫn.

Huyn Woon không thích cuộc sống của mình nên anh sang Mỹ từ nhỏ và chỉ trở về Hàn Quốc khi tham gia nghĩa vụ quân sự.

Trong một đêm định mệnh, anh uống rượu đến say mèm và gặp được Yoon Cha Young…

 

* Những câu chuyện hậu trường:

Với việc hóa thân vào 2 nhân vật mãi kiếm tìm nhau dù đang ở gần nhau, Hong Ah Reum (trong vai Yoon Cha Young), Suh Joo Young (trong vai Lee Ki Huyn) đã có những lần… rơi nước mắt một cách rất tự nhiên và ngọt ngào trước ống kính máy quay.

Điều bất ngờ là ngay khi cảnh quay kết thúc, họ nhanh chóng nói cười và tạo không khí vui nhộn trên phim trường. Chính vì sự thay đổi tâm lý linh hoạt sau mỗi cảnh quay đã giúp cả hai được đoàn phim ưu ái gọi với cái tên “Cặp đôi hài hước”.

Dù cách nhau 2 tuổi nhưng cả Hong Ah Reum, Suh Joo Young đều làm việc và có sự hợp tác rất tốt với nhau. Sự tận tâm đã giúp cả hai hoàn thành vai diễn một cách dễ dàng và làm nên thành công rực rỡ của bộ phim.

Bộ phim “Thiên đường Tình yêu” 41 tập của điện ảnh Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên lên sóng vào lúc 20h10’ hàng ngày trên Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 19/6/2019.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tệp đính kèm