Cập nhật: 26/04/2019 16:40:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Trái tim Mỹ nhân” là một trong những bộ phim “Bom tấn” đạt Rating “khủng” tại Ấn Độ - “hot” không kém bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Đây không chỉ là một bộ phim cổ trang, tình cảm dã sử mà còn mang rất nhiều màu sắc, cảm giác mới mẻ, hấp dẫn người xem. Bộ phim đã giành giải thưởng danh giá “Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất” tại Star Guild Awards 2015.

 

“Trái tim Mỹ nhân” là thiên tình sử diễm lệ ở thế kỷ 16, kể về cuộc hôn nhân chính trị giữa hoàng đế của vương quốc Mughal là Akbar và nàng công chúa Jodha Bai của vương quốc Rajput - hai con người kết hôn chỉ vì để bảo tồn lợi ích của hai quốc gia và trở thành câu chuyện tình đầy nước mắt.

 

Akbar lên ngôi từ năm 13 tuổi và được huấn luyện như 1 sát thủ. Chính điều này đã khiến Akbar trở thành một vị vua vô cùng tàn nhẫn, lạnh lùng, hiếu thắng và sẵn sàng làm mọi thứ để có thể bành trướng lãnh thổ của mình dù cho phải hy sinh nhiều người, tình yêu và cả tình thân.

Trái ngược hoàn toàn với Akbar là công chúa Jodha của vương quốc Rajput. Là một vị nữ vương xinh đẹp, dịu dàng, luôn luôn yêu chuộng hòa bình nên Jodha vô cùng căm ghét Akbar vì dã tâm nhiều lần xâm chiếm Rajput.

Không thể cướp được quốc gia Rajaput bằng sức mạnh quân sự, vua Akbar nghĩ ra kế sách dùng hôn nhân để ràng buộc hai quốc gia này nhằm mục đích thống nhất Rajput và Mughal.

Tuy nhiên, kế sách mềm “Hôn nhân đổi lấy chính trị” đã hoàn toàn “phá sản” khi chính vị vua trẻ Akbar bị cuốn vào “lưới tình” của nữ vương xinh đẹp Jodha.

 

Những trận chiến tàn khốc trong cung cấm.

Những khó khăn và thử thách phải đương đầu trước các thế lực thù địch.

Những sóng gió, những hiểu lầm liên tiếp xảy ra.

Những giọt nước mắt của khổ đau và hạnh phúc.

Liệu hoàng hậu Jodha và nhà vua Akbar có trọn đời bên nhau?

Liệu ngai vàng của Akbar có thực sự vững vàng nhờ tình yêu chân chính?

Tất cả sẽ được phản ánh đầy đủ trong phần cuối (60 tập) bộ phim “Trái tim Mỹ nhân” của điện ảnh Ấn Độ.

Bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h15’ hàng ngày trên Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 3/6/2019.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

 

Tệp đính kèm